Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tạm rời vùng nguy hiểm, HLV HAGL vẫn thận trọng khi nói về cuộc đua trụ hạng

Chủ Nhật 25/08/2019 23:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã có thêm 3 điểm sau chiến thắng trước Đà Nẵng tối ngày 25/8 nhưng HLV Lee Tae Hoon của HAGL vẫn tỏ ra thận trọng trong cuộc đua trụ hạng.

 

CLB HAGL đã thi đấu thuyết phục và giành 3 điểm trong cuộc tiếp đón đối thủ SHB Đà Nẵng ở vòng 22 V-League 2019 diễn ra chiều tối ngày 25/8.

Đội bóng phố núi bị SHB Đà Nẵng ghi bàn vươn lên dẫn trước ở phút 50 với pha lập công của Đỗ Merlo. Tuy nhiên, trong những phút còn lại, thầy trò HLV Lee-Tae hoon đã thi đấu đầy bản lĩnh và thắng ngược nhờ 2 bàn thắng của Minh Vương và Châu Ngọc Quang.

HLV Lee Tae Hoon giai thich ly do Xuan Truong du bi.
HLV Lee Tae Hoon của HAGL vẫn tỏ ra thận trọng trong cuộc đua trụ hạng.

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Lee Tae Hoon đã đánh giá rất cao màn trình diễn của các cầu thủ HAGL. Ông nói: "Chúng tôi đã có một chiến thắng vô cùng quan trọng trong trận đấu hôm nay. Thực sự 3 điểm hôm nay vô cùng quý giá trong tình cảnh hiện nay. Nội binh của HAGL đã tuân thủ chiến thuật tốt, thể hiện tốt năng lực của mình.

Trong bóng đá chuyên nghiệp, không chỉ xây dựng lối chơi đẹp, mà quan trọng nhất là kết quả trận đấu. Tôi cũng đã thay đổi 1 chút, như trong phòng ngự phải quyết liệt, chống phản công. Trận đấu hôm nay, học trò đã tuân thủ, giữ cự ly đội hình tốt, tạo sự cân bằng". 

Với thắng lợi này, HAGL đã leo lên vị trí thứ 12 trên BXH với 6 điểm nhiều hơn đội cuối bảng Khánh Hòa. Mặc dù vậy ông Lee Tae Hoon vẫn tỏ ra thận trọng khi nói về cuộc đua vô địch. 

Vị HLV người Hàn Quốc cho biết thêm: "Dù cho hôm nay HAGL đã giành chiến thắng, nhưng vẫn chưa phải là vị trí an toàn. Bởi vậy, trong 4 lượt trận đấu còn lại, chúng tôi buộc phải có ít nhất mỗi trận 1 điểm mới an toàn. HAGL sẽ quyết tâm làm được.

Tôi tự tin vào điều đó nếu các cầu thủ HAGL thi đấu và giữ được phong độ như hôm nay. Tôi hi vọng các cầu thủ ngoại nhanh chóng trở lại sân cỏ để thi đấu cùng với các đồng đội. Mong rằng họ sẽ kịp trở lại trước chuyến làm khách trước Sài Gòn ở vòng tiếp theo.

Không chỉ HAGL tất cả các đội khác đều vậy. Nếu không có sự phục vụ của các ngoại bình sẽ rất khó khăn. Tôi đã đưa niềm tin cho các bạn ở các buổi tập, nói các bạn là đội bóng tốt, tự tin cùng với nhau trong thi đấu.

Trước trận đấu, tôi chia sẻ rằng các bạn hãy tự hào là người Việt Nam khi đối đầu với các ngoại binh, các bạn đã làm được. Tôi cũng rất tự hào về điều đó".

Video: HAGL 2-1 Đà Nẵng (Vòng 22 V-League 2019)


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X