Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tấm HCV Sea Games 30 của Trọng Hoàng được mua với giá khủng

Thứ Năm 05/08/2021 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một mạnh thường quân mới đây đã đưa ra mức giá rất cao cho tấm HCV Sea Games 30 của Trọng Hoàng để ủng hộ tuyến đầu trong công cuộc chống dịch Covid-19.

Với mục đích ủng hộ công cuộc chống dịch Covid-19, tiền vệ Trọng Hoàng mới đây đã quyết định bán đi tấm huy chương vàng Sea Games 30 quý giá của mình. Hành động của Hoàng 'bò' nhanh chóng nhận được những sự ủng hộ từ dư luận và NHM.

Và với ý nghĩa từ thiện, tấm HCV này đã được mua với mức giá rất cao. Được biết, luật sư Nguyễn Trí Đức hiện đang sinh sống tại Singapore là người đã đấu giá thành công tấm huy chương vàng “đời người” của Trọng Hoàng với số tiền là 207 triệu đồng.

Trọng Hoàng
Tấm HCV SEA Games 30 của Trọng Hoàng được mua với số tiền là 207 triệu đồng.

Sau khi trở thành chủ nhân của tấm huy chương nói trên, luật sư Nguyễn Trí Đức bày tỏ rõ sự vui mừng đồng thời cũng chia sẻ tình cảm bản thân dành cho Trọng hoàng và dành lời chúc sức khoẻ tới các bệnh nhân đang phải gồng mình chống lại dịch Covid-19.

Được biết toàn bộ số tiền thu về từ việc này sẽ ngay lập tức được chuyển tới tuyến đầu nhằm có thể hỗ trợ mua máy thở cho các bệnh nhân đang mắc Covid-19 tại Việt Nam.

Việc làm của Trọng Hoàng cũng như luật sự Nguyễn Trí Đức là vô cùng ý nghĩa bởi điều ấy tiếp thêm động lực cho các bác sĩ tuyến đầu trong công cuộc đẩy lùi Covid-19 đồng thời có thể đem tới nhiều hy vọng về việc hỗ trợ các bệnh nhân để họ nhanh chóng khỏi bệnh nhằm đưa cuộc sống sớm trở lại bình thường.

Chia sẻ về quyết định này, Trọng Hoàng cho biết: “Còn gì tuyệt vời khi tấm HCV của tôi được nhiều người quan tâm, dành sự chia sẻ tình cảm cũng như vật chất. Tôi hy vọng sẽ làm một việc có ích cho xã hội. Cầu mong người dân Việt Nam sẽ sớm vượt qua đại dịch”.

Trọng Hoàng là một trong số 3 cầu thủ quá tuổi tham dự SEA Games 30 bên cạnh Văn Quyết và Hùng Dũng. Và anh đã góp công lớn giúp đội U22 Việt Nam chinh phục thành công tấm HCV sau rất nhiều lần lỡ hẹn.

Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á bất ngờ hoãn bốc thăm AFF Cup 2020Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á bất ngờ hoãn bốc thăm AFF Cup 2020
Do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) vừa quyết định hoãn lễ bốc thăm chia bảng giải đấu AFF Cup 2020 dự kiến diễn ra vào...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X