Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Talkshow đặc biệt: Hành trình quả cảm đến ngôi vô địch của U23 Việt Nam

Thứ Hai 28/02/2022 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chức vô địch U23 AFF Cup 2022 đầy cảm xúc, đại diện ĐT U23 Việt Nam sẽ có buổi giao lưu với người hâm mộ về hành trình giành cúp vàng gian nan.

Talk show "Hành trình quả cảm đến ngôi vô địch của U23 Việt Nam" sẽ diễn ra vào lúc 16h hôm nay (28/2) độc quyền trên sóng của FPT Play với sự tham gia của HLV Đinh Thế Nam và cầu thủ trẻ Phan Tuấn Tài.

Bên cạnh đó, chương trình sẽ kết nối trực tiếp với đầu cầu Bình Thuận, quê nhà của Dụng Quang Nho. Đội trưởng của U23 Việt Nam đã vượt qua hàng loạt khó khăn như nỗi đau mất đi người thân và sau đó nhiễm COVID-19 để cùng các đồng đội gặt hái được vinh quang.

Talkshow đặc biệt: Hành trình quả cảm của U23 Việt Nam
Talkshow đặc biệt: Hành trình quả cảm đến ngôi vô địch của U23 Việt Nam.

"Hành trình quả cảm đến ngôi vô địch U23 Việt Nam" sẽ tập trung khai thác những câu chuyện xoay quanh chiến tích của đội tuyển U23 Việt Nam, từ chỗ không được kỳ vọng tại giải, đối mặt hàng loạt khó khăn đến kỳ tích giành chức vô địch.

Có những thời điểm, U23 Việt Nam gặp muôn vàn khó khăn về lực lượng khi hàng loạt cầu thủ dương tính với COVID-19. Đáng chú ý nhất là ở trận Bán kết với U23 Timor Leste, U23 Việt Nam chỉ có vỏn vẹn 13 cầu thủ đăng ký thi đấu và rồi thủ môn Lâm Điều phải vào sân đá tiền đạo. Nhưng rồi thầy trò HLV Đinh Thế Nam vẫn biết cách vượt qua muôn vàn khó khăn ấy, thể hiện đúng tinh thần của người Việt Nam để đem vinh quang về cho tổ quốc.

Những câu chuyện đằng sau sân cỏ đầy thú vị sẽ được chính HLV Đinh Thế Nam và cầu thủ Phan Tuấn Tài chia sẻ để thấy vinh quang luôn dành cho những con người luôn biết vượt qua thử thách, tập trung cống hiến cho màu cờ sắc áo tổ quốc.

Xem trực tiếp trên sóng FPT Play tại: Talkshow đặc biệt: Hành trình quả cảm của U23 Việt Nam (fptplay.vn)

Thủ quân U23 Việt Nam thổ lộ niềm hạnh phúc sau chức vô địchThủ quân U23 Việt Nam thổ lộ niềm hạnh phúc sau chức vô địch
Đội trưởng Dụng Quang Nho đã có những phát biểu đáng chú ý về hành trình lên ngôi vô địch của U23 Việt Nam tại giải U23 Đông Nam Á 2022.
Trần Bảo Toàn và hy vọng sau một chiếc cúpTrần Bảo Toàn và hy vọng sau một chiếc cúp
Là viện binh được VFF bổ sung thêm sang Campuchia tham dự giải U23 Đông Nam Á 2022 sau khi đội mất gần hết lực lượng vì Covid-19 nhưng tiền vệ Trần Bảo Toàn đã...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X