Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Talk show đặc biệt: ĐT nữ Việt Nam và hành trình thực hiện hóa giấc mơ World Cup

Thứ Sáu 11/02/2022 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mai Đức Chung cùng 4 tuyển thủ ĐT nữ Việt Nam gồm Tuyết Dung, Thanh Nhã, Hải Yến, Thái Thị Thảo sẽ có những chia sẻ với FPT Play về hành trình giành vé dự World Cup.

Talk show đặc biệt cùng ĐT nữ Việt Nam

Những ngày gần đây, sự kiện ĐT nữ Việt Nam tạo nên kỳ tích khi giành tấm vé lịch sử, lần đầu tiên tham dự đấu trường World Cup đã mang đến niềm tự hào cho người hâm mộ túc cầu nước nhà. Hành trình chinh phục giấc mơ World Cup mà thầy trò HLV Mai Đức Chung đã trải qua là chặng đường của sự quyết tâm cao độ, ý chí kiên cường để vượt qua muôn vàn khó khăn thử thách.

Những khó khăn ấy cùng những câu chuyện thú vị của thầy trò HLV Mai Đức Chung trong hành trình thực hiện hóa giấc mơ World Cup sẽ có trong chương trình Talkshow giao lưu đặc biệt Giấc mơ World Cup cùng ĐT nữ Việt Nam phát sóng trực tiếp trên FPT Play.

Chương trình Talkshow Giấc mơ World Cup cùng ĐT nữ Việt Nam được phát sóng trực tiếp vào 15 giờ hôm nay ngày 11/02/2022 với sự tham dự của HLV Mai Đức Chung cùng 4 tuyển thủ Tuyết Dung, Thanh Nhã, Hải Yến và Thái Thị Thảo.

Buổi talkshow giao lưu cùng ĐT nữ Việt Nam còn mang đến nhiều thông tin thú vị cho người hâm mộ về chặng hành trình tiếp theo của các cầu thủ chuẩn bị cho World Cup 2023 trong thời gian sắp tới.

Xem trực tiếp Talkshow Giấc mơ World Cup cùng ĐT nữ Việt Nam

 

ĐT nữ Việt Nam nhận thêm thưởng lớn trong lễ mừng côngĐT nữ Việt Nam nhận thêm thưởng lớn trong lễ mừng công
Tập thể ĐT nữ Việt Nam bày tỏ sự xúc động trong buổi Lễ mừng công với thành tích lịch sử lần đầu tiên góp mặt tại World Cup.
Hậu vệ ĐT Việt Nam dẫn đầu chỉ số quan trọng tại Asian Cup 2022Hậu vệ ĐT Việt Nam dẫn đầu chỉ số quan trọng tại Asian Cup 2022
Cầu thủ Trần Thị Phương Thảo của ĐT nữ Việt Nam là cầu thủ số lần truy cản đối phương nhiều nhất tại Asian Cup 2022.
ĐT nữ Việt Nam trở về nước sau khi giành vé dự World CupĐT nữ Việt Nam trở về nước sau khi giành vé dự World Cup
Sau thành tích lịch sử với tấm vé dự World Cup, ĐT nữ Việt Nam đã trở về nước với sự chào đón của rất nhiều người hâm mộ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X