Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Talaha muốn đánh bại Việt Nam để mừng sinh nhật

Thứ Năm 10/06/2021 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày 8/6 vừa qua, chân sút kỳ cựu của Malaysia – Norshahrul Talaha đã chào đón sinh nhật lần thứ 35, và anh đã nói lên ước muốn của mình.

Talaha muốn thắng Việt Nam và Thái Lan


Mới đây, chân sút Talaha của ĐT Malaysia đã đón chào sinh nhật lần thứ 35 của mình tại khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City – nơi được nước chủ nhà UAE chuẩn bị cho các ĐT bảng G dự vòng loại World Cup 2022. Tiền đạo sinh năm 1986 đã có bữa tiệc đáng nhớ cùng các đồng đội, và tại đây anh đã nói lên ước muốn tuổi mới của mình.
 
Video được đăng tải trên kênh Youtube của LĐBĐ Malaysia FAM, trong đó Norshahrul Talaha bày tỏ: “Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới HLV Tan và các bạn đã sắp xếp bữa tiệc này, có mặt tại đây để tổ chức sinh nhật cho tôi.
 
Ước muốn của tôi là cùng ĐT Malaysia giành chiến thắng trước Việt Nam và Thái Lan. Tôi muốn giành chiến thắng và đi tiếp. Nếu chúng ta làm được điều đó, chúng ta sẽ vượt qua vòng loại thứ 2, đó là lời hứa của tôi.”

Talaha muốn thắng Việt Nam và Thái Lan
Norshahrul Talaha muốn thắng Việt Nam và Thái Lan
 
Hiện tại, ĐT Malaysia đang đứng ở vị trí thứ 4 với 9 điểm, bằng điểm Thái Lan và kém hiệu số bàn thắng bại. Trong 2 lượt trận cuối cùng, họ sẽ chạm trán Việt Nam và Thái Lan – nhưng khả năng đi tiếp của Malaysia là rất nhỏ.
 
Trong thời gian qua, tuyển Malaysia đã tích cực đá giao hữu song kết quả mà họ có được lại không như ý muốn khi để thua đậm 1-4 trước Oman và sau đó là 0-2 trước Bahrain. Ở trận đầu tiên trên đất UAE ngày 3/6, họ đã thua tan nát đội chủ nhà với tỷ số 4-0, trong bối cảnh Norshahrul Talaha không được sử dụng.
 
Vào đêm mai (11/6), Talaha và các đồng đội sẽ chạm trán ĐT Việt Nam. Ngoài những nỗi lo ở hàng thủ, hàng công cũng đang khiến ông Tan Cheng Hoe đau đầu khi mà các ngoại binh nhập tịch của 'Harimau Malaya' vẫn chưa thể hòa nhập với các cầu thủ nội. 

Cục diện bảng G sau lượt đấu thứ 6: UAE tiến sát vị trí của ĐT Việt Nam
Cục diện bảng G sau lượt đấu thứ 6: UAE tiến sát vị trí của ĐT Việt Nam, Malaysia đứng thứ 4
Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...
Lý do đội tuyển Việt Nam chơi thành công ở vòng loại World Cup 2022Lý do đội tuyển Việt Nam chơi thành công ở vòng loại World Cup 2022
Trong một bài viết mới đây, tờ báo Malaysia Vocket FC đã phân tích nguyên nhân thành công của đội tuyển Việt Nam trong những năm gần đây dưới thời HLV Park...
Báo Malaysia muốn đội nhà cải thiện 5 điều trước trận gặp ĐT Việt NamBáo Malaysia muốn đội nhà cải thiện 5 điều trước trận gặp ĐT Việt Nam
Trang Vocket FC mới đây đã chỉ ra những hạn chế của ĐT Malaysia trước thềm trận đấu khó khăn với đoàn quân của HLV Park Hang Seo.
Tiền vệ Trọng Hoàng lên trang chủ FIFA: Chúng tôi sẽ chiến đấu để hiện thực hóa giấc mơ của người Việt NamTiền vệ Trọng Hoàng lên trang chủ FIFA: Chúng tôi sẽ chiến đấu để hiện thực hóa giấc mơ của người Việt Nam
Trước thềm trận gặp Malaysia, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng đã có những chia sẻ với FIFA về mục tiêu của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X