Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao trận HAGL vs Hải Phòng không được phát sóng?

Thứ Ba 12/07/2016 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu tâm điểm HAGL vs Hải Phòng bất ngờ không được chiếu trên truyền hình nên dư luận đang rất chờ đợi phản hồi của BTC.

Xem bóng đá onlinethông tin chuyển nhượng mới nhất.

Tai sao tran HAGL vs Hai Phong khong duoc phat song hinh anh
Trận đấu đáng chú ý nhất ngày chủ nhật tại V-League nhưng lại không được phát sóng

Ở vòng 15 V-League 2016 vừa qua, trận HAGL vs Hải Phòng rất được khán giả chờ đợi. Đội bóng phố Núi là CLB được yêu thích nhất, trong khi đó Hải Phòng lại là đội dẫn đầu bảng. Tuy nhiên hết sức bất ngờ là không đài truyền hình nào trực tiếp trận đấu này. Đáng nói hơn, trận đấu “bí mật” này bị phía Hải Phòng tố cáo là trọng tài bắt có lợi cho chủ nhà, thậm chí đội bóng đất Cảng đã gửi đơn khiếu nại lên BTC và Ban kỷ luật.

Trước hàng loạt nghi vấn từ dư luận thì Trưởng ban tổ chức giải Nguyễn Minh Ngọc đã giải thích như sau: “Trước trận đấu hơn 1 tuần, BTC giải nhận thông báo bên phía truyền hình rằng sẽ phải đẩy trận đấu lên sớm 30 phút để truyền hình trực tiếp. Tức là thay vì 17h00 như kế hoạch ban đầu thì trận đấu sẽ được đá lúc 16h30. Tuy nhiên, khi làm việc với 2 CLB thì chúng tôi đã không thể thống nhất vấn đề này bởi mọi công tác chuẩn bị vé mời, ăn ở, di chuyển… đều đã có kế hoạch trước đó. Nếu thay đổi sẽ ảnh hưởng đến cả 2 đội”.

Quan điểm: Trọng tài đang đưa BĐVN về thời… đồ đá
Bóng đá Việt Nam đã lên chuyên nghiệp được 16 năm, một khoảng thời gian đủ lớn để tạo ra những bộ mặt mới, những thế hệ cầu thủ mới tài năng. Thế nhưng có một...

“Do thời gian nhận phản hồi quá muộn nên bộ phận sản xuất của VPF Media không kịp để làm. Lý do đơn giản thế thôi. Không có chuyện lấp liếm giữa BTC giải và BTC sân về việc không truyền hình trực tiếp trận đấu giữa HAGL và Hải Phòng”. Ông Ngọc giải thích thêm.

Rõ ràng giải thích của ông Ngọc là thiếu thuyết phục bởi BTC nhận thông báo hơn 1 tuần mà không kịp xử lý là quá chậm. Chưa kể việc rời trận đấu lại 30 phút chẳng to tát, rắc rối như lời ông Trưởng giải nói.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X