Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Tại sao Công Vinh không đá 11m trong loạt luân lưu với Hồng Kông?

Thứ Bảy 04/06/2016 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu Việt Nam 2-2 Hồng Kông (TQ) vào chiều qua, chúng ta đã vượt qua đối thủ sau loạt đấu súng cân não trên chấm 11m.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

Tai sao Cong Vinh khong da 11m trong loat luan luu voi Hong Kong hinh anh
Công Vinh từ chối đá phạt đền vì chuột rút

Trận bán kết Việt Nam 2-2 Hồng Kông (TQ) tại AYA Bank Cup đã diễn ra rất kịch tính với màn rượt đuổi tỷ số của 2 đội. McKee giúp thầy trò HLV Kim Pan Gon vươn lên dẫn trước nhưng tiền đạo đội trưởng Công Vinh đã lần lượt ghi 2 bàn để giúp ĐTVN dẫn ngược 2-1. Tưởng như chiến thắng đã nằm chắc trong tay thì thầy trò HLV Hữu Thắng lại bị thủng lưới trong những phút cuối và vẫn là tiền đạo gốc Anh McKee lập công. Với tỷ số hòa Việt Nam 2-2 Hồng Kông (TQ) sau 90 phút, 2 đội đã phải bước vào loạt đá luân lưu 11m để phân định thắng thua.

Rất bất ngờ khi thủ môn Nguyên Mạnh là người đá quả phạt đền đầu tiên cho ĐT Việt Nam. Sau đó là Quế Ngọc Hải ở lượt thứ 2. Càng ngạc nhiên hơn khi trong 5 quả đá của đội bóng áo đỏ thì tiền đạo Công Vinh lại không phải người thực hiện. Điều này khiến nhiều CĐV hết sức tò mò vì chân sút của Bình Dương là cây làm bàn chủ lực của đội tuyển.

Theo tiết lộ của tiền đạo Lê Công Vinh thì chính anh đã từ chối đá phạt đền vì bị chấn thương lúc cuối trận. Đội trưởng ĐT Việt Nam nói: “Ngay trước khi tiếng còi kết thúc hai hiệp đấu vang lên, tôi bị chuột rút. Trong tình trạng như vậy tôi xin không tham dự loạt sút luân lưu. Tôi cũng muốn có thêm một lần sút tung lưới đối phương nhưng chiến thắng của toàn đội mới là quan trọng nhất. Tôi không thể vì cá nhân mình mà liều lĩnh”.

Điểm nhấn Việt Nam 2-2 Hồng Kông (TQ): Ngoài Công Vinh, mọi thứ đều không ổn
Trận mở màn AYA Bank Cup 2016 giữa Việt Nam 2-2 Hồng Kông (TQ) đã diễn ra một cách vô cùng nghẹt thở. Hai đội đã tạo ra một cuộc rượt đuổi tỷ số ngoạn mục và...

Ở loạt “đấu súng” cân não, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng với 4/5 cú đá thành công của Nguyên Mạnh, Ngọc Hải, Xuân Trương và Văn Quyết, người duy nhất đá hỏng bên phía đội bóng áo đỏ là tiền đạo Hoàng Đình Tùng. Sau khi vượt qua Hồng Kông (TQ), thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ gặp Singapore ở chung kết vào ngày 6/6.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X