Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tái phát chấn thương, Hà Đức Chinh có nguy cơ vắng mặt ở ĐT Việt Nam

Thứ Tư 27/09/2017 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương bất ngờ trong những ngày gần đây khiến chân sút Hà Đức Chinh có nguy cơ phải làm khán giả ở trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia vào đầu tháng 10 tới.

Theo những thông tin có được, tiền đạo trẻ Hà Đức Chinh chắc chắn sẽ vắng mặt trong trận đấu giữa 2 CLB SHB Đà Nẵng và Becamex Bình Dương tại bán kết Cúp quốc gia diễn ra chiều nay 27/9. Trước đó, Đức Chinh đã không may dính chấn thương khi chỉ mới có mặt trên sân trong 10 phút đầu trận đấu, ở cuộc đọ sức giữa SHB Đà Nẵng và Than Quảng Ninh thuộc vòng 19 V-League cuối tuần trước.

ha duc chinh
Hà Đức Chinh dính chấn thương ngay trước đợt tập trung của ĐT VN

Theo chẩn đoán của các bác sĩ đội bóng sông Hàn, tiền đạo 20 tuổi này bị căng bắp chân và cần thời gian để điều trị. Đồng nghĩa, chân sút gốc Phú Thọ sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp B. Bình Dương vào chiều 27/9.

Theo kết luận của các bác sĩ, chấn thương của Đức Chinh không quá nghiêm trọng. Anh có thể trở lại trong khoảng 2-3 ngày tới. Tuy nhiên, nếu không giữ gìn và để chấn thương diễn biến phức tạp hơn, cựu tiền đạo U20 Việt Nam sẽ có nguy cơ phải vắng mặt ở đợt tập trung của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Campuchia tại vòng loại Asian Cup 2019 trên SVĐ Mỹ Đình ngày 10/10 tới.

Ngoài chấn thương của Đức Chinh, HLV Mai Đức Chung nhiều khả năng cũng sẽ không có được sự phục vụ của một cầu thủ SHB Đà Nẵng khác là tiền vệ Võ Huy Toàn, khi anh đang bị sốt và cổ chân chưa lành hẳn. Trước đó, ngôi sao sinh năm 1993 đã được ông Chung 'xe ca' triệu tập lên ĐT Việt Nam, chuẩn bị cho chuyến hành quân sang Campuchia. Tuy nhiên do bị chấn thương lật cổ chân vào phút chót, nên tiền vệ Võ Huy Toàn đã không thể lên tuyển ở đợt đó.

Theo dự kiến, sau khi V-League vòng 20 khép lại với loạt trận diễn ra vào cuối tuần này, ĐT Việt Nam sẽ trở lại tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho cuộc tái đấu đối thủ Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup. Lúc này, ĐT Việt Nam đang đứng thứ hai tại bảng C với 5 điểm, xếp trên Campuchia (3 điểm) và dưới Jordan (7 điểm). Nếu đánh bại đối thủ Campuchia ở trận đấu tới, chúng ta chắc chắn sẽ tiếp tục đứng ở hai vị trí dẫn đầu, qua đó nắm cơ hội lớn để giành vé tham dự VCK Asian Cup vào năm 2019.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X