Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng Việt kiều Đức hồi hương thử việc tại V-League

Thứ Ba 12/07/2022 14:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ mang quốc tịch Đức Fabian Vy Ngoc mới đây đã có mặt tại TP.HCM để tìm cơ hội thi đấu chuyên nghiệp trong màu áo Sài Gòn FC. 

Theo giới truyền thông, trong những buổi tập gần đây của đội bóng Sài thành đã có sự xuất hiện của một cái tên Việt kiều, đó là tiền vệ Fabian Vy Ngoc.

Fabian VyNgoc
Fabian Vy Ngoc đang thử việc tại CLB Sài Gòn.

Tiền vệ sinh năm 1999 đến từ Đức cao 1,83 m và thuận hai chân. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc hậu vệ biên. Fabian trưởng thành trong môi trường bóng đá Đức. Anh đang chơi ở giải hạng 5 trong màu áo HSC Hannover.

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 23 tuổi chơi 3 trận với 82 phút cho HSC Hannover. Trong hành trình trở về Việt Nam lần này, Fabian muốn tìm cơ hội thử sức tại V-League. Nếu Fabian chứng tỏ năng lực, cầu thủ này hoàn toàn có thể được ký hợp đồng với Sài Gòn. 

Trong quá khứ, các cầu thủ Việt kiều như Đặng Văn Lâm, Martin Lò hay trung vệ Adriano Schmidt cũng đã về Việt Nam tìm kiếm cơ hội thi đấu. Trong đó trường hợp của Adriano Schmidt khá giống Vy Ngoc khi cũng đi lên từ giải bán chuyên tại Đức.

Với nỗ lực của mình, trung vệ sinh năm 1994 đã dần chứng minh được năng lực và được gọi lên tuyển Việt Nam năm 2022. Hiện tại Adriano Schmidt đang khoác áo CLB Bình Định.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X