Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng gốc Hàn lọt tầm ngắm HAGL

Thứ Ba 14/06/2022 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó cái tên Lee Minh Triết có thể sẽ có cơ hội chơi bóng cho HAGL nếu vượt qua chương trình tuyển chọn tài năng gắt gao của đội bóng này.

Nhằm duy trì lực lượng cầu thủ trẻ kế cận trong tương lai, trong suốt thời gian vừa qua, CLB HAGL đã tiến hành các đợt tuyển sinh rầm rộ ở nhiều tỉnh thành phía Nam.

Lee Minh Triết
Lee Minh Triết (quần đỏ) gây ấn tượng khi tham gia đợt tuyển sinh của HAGL

Và trong số những sao mai đã đến dự thi, phải kể tới cái tên Việt Hàn, Lee Minh Triết. Chàng trai này sinh năm 2006 sống ở Việt Nam từ nhỏ. Anh có bố là người Hàn Quốc còn mẹ là người Việt Nam.

Lee gây ấn tượng với chiều cao nổi bật. Tài năng này đã thể hiện khá ấn tượng ở vòng loại và giành danh hiệu 'Cầu thủ xuất sắc nhất' vòng loại khu vực Cần Thơ cùng phần thưởng 5 triệu đồng.

Sắp tới, Lee Minh Triết sẽ dự VCK ở TP.HCM và anh cho biết sẽ nỗ lực tập luyện hơn nữa để hoàn thành giấc mơ được chơi bóng cho HAGL.

Ngoài Minh Triết, một thí sinh mang dòng máu lai khác cũng gây chú ý khi tham dự kỳ thi tuyển sinh cầu thủ của HAGL. Đó là thí sinh Võ Nam Phi sinh năm 2005. Đây là sao mai có mẹ là người Việt, bố là người Pháp. Anh sở hữu thể hình rất ấn tượng. Khi còn học cấp 1, Nam Phi từng thi vào lò PVF nhưng về sau đã không theo học lò đào tạo này do không muốn xa gia đình từ nhỏ.

Tiền vệ Tuấn Anh tiết lộ lý do vắng mặt ở giải tứ hùngTiền vệ Tuấn Anh tiết lộ lý do vắng mặt ở giải tứ hùng
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã lên tiếng giải thích về sự vắng mặt của mình tại HAGL khi giải giao hữu Cup Tứ hùng diễn ra tại Hải Phòng.
HAGL: Bao giờ cho đến ngày xưaHAGL: Bao giờ cho đến ngày xưa
CLB HAGL vẫn đang hành trình đi tìm lại chính mình sau màn trình diễn thăng hoa ở V-League 2021. Nhưng có vẻ như mọi chuyện đang diễn ra không như họ kỳ vọng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X