Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tài năng của lò Barca muốn sát cánh cùng Công Phượng tại HAGL

Thứ Sáu 23/11/2018 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo một thông tin mới đây, cầu thủ trẻ của Học viện Barcelona khu vực Virginia (Mỹ), đã bày tỏ mong muốn về Việt Nam chơi bóng cho CLB HAGL.

Tài năng của lò Barca muốn sát cánh cùng Công Phượng tại HAGL

Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam từng có nhiều cầu thủ Việt kiều hay con lai về thử sức, song số người thành công không nhiều. Trường hợp tạo được tiếng tăm nhất lúc này có lẽ chính là thủ môn Đặng Văn Lâm, người mang bố người Việt và mẹ người Nga.

Và mới đây, một cầu thủ có gốc gác Việt Nam cũng muốn về nước thử sức. Đó là trường hợp của cầu thủ trẻ Kenny Phi Hoàng Chandler, mang quốc tịch Mỹ.

Tài năng của lò Barca muốn sát cánh cùng Công Phượng tại HAGL hình ảnh
Tài năng trẻ Kenny Phi Hoàng muốn thử sức tại Việt Nam khi đầu quân cho HAGL

Kenny Phi Hoàng có bố là người Mỹ, mẹ là người gốc Việt. Dù mới chỉ 16 tuổi nhưng Kenny Phi Hoang đã cao tới 1m88 và nặng 68 kg. Anh là cầu thủ tương đối đa năng khi có thể thi đấu tốt ở hai bên cánh, thậm chí là cả hậu vệ và tiền đạo.

Ấn tượng hơn, cầu thủ này còn đang chơi cho Học viện Barcelona khu vực Virginia (Mỹ). Do đó, Kenny Phi Hoàng hoàn toàn có thể bắt kịp trình độ của các cầu thủ trong nước.

Chia sẻ với báo giới, ông Phillip Chandler, cha của Kenny Phi Hoàng cho biết: “Con trai tôi rất muốn được chơi bóng tại Việt Nam. Cháu sinh năm 2002 và hiện đang là thành viên của Học viện đào tạo trẻ Barcelona ở Leesburg, Virginia (Mỹ).

Con tôi hiện mang quốc tịch Mỹ, nhưng chúng tôi có thể làm quốc tịch Việt Nam, bởi mẹ cháu là người gốc Việt. Chúng tôi sẽ đến Việt Nam vào mùa hè 2019. Nếu được chúng tôi muốn đến thăm học viện HAGL và Kenny sẽ thử chơi bóng ở đây. Mục tiêu của Kenny là được thi đấu chuyên nghiệp tại Việt Nam".

Trong quá khứ, HAGL từng sử dụng một cầu thủ người Mỹ là Lee Nguyễn, tuy nhiên thời gian tiền vệ này khoác áo đội bóng phố núi là không nhiều sau những mâu thuẫn với HLV trưởng HAGL khi đó là Kiatisak.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Công Phượng được ca ngợi sau trận gặp ĐT Lào
Chứng kiến màn thi đấu ấn tượng của tiền đạo Nguyễn Công Phượng, chuyên gia Đoàn Minh Xương đã đánh giá cao vai trò của tiền đạo HAGL ở ĐT Việt Nam.
CLB HAGL chia tay lãnh đạo chủ chốt sau hơn 20 năm gắn bó
Trong một diễn biến mới đây, giám đốc điều hành HAGL, Huỳnh Mau đã đệ đơn xin từ chức vì lý do cá nhân.
Trần Hữu Đông Triều rời HAGL: Bài học kinh nghiệm buồn cho bầu Đức
Việc Đông Triều chuẩn bị rời HAGL để gia nhập Bình Dương là một nốt trầm khác của lứa 1 học viện HAGL-JMG với nhiều tiếc nuối hơn là nụ cười thành công.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X