Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Tái hiện siêu phẩm ghi bàn ở chung kết U23 châu Á, tiền vệ Quang Hải vẫn trả lời khiêm tốn

Thứ Bảy 17/08/2019 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ thể hiện sự khiêm tốn của mình sau trận thắng trước chủ nhà SHB Đà Nẵng ở vòng 21 V-League.

 

Trong trận đấu sớm ở vòng 21 V-League diễn ra tối 16/8, CLB Hà Nội đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đối thủ SHB Đà Nẵng với tỷ số 2-1. 

Ở trận đấu này, tiền vệ Quang Hải đã để lại nhiều ấn tượng mà nổi bật là tình huống sút phạt thành bàn đẹp mắt được anh ghi trong hiệp 1 từ khoảng cách trên 25m. 

Tái hiện siêu phẩm ghi bàn ở chung kết U23 châu Á, tiền vệ Quang Hải v hình ảnh
Tiền vệ Quang Hải đang có phong độ cao tại CLB Hà Nội.

Trả lời báo chí sau trận đấu, Quang Hải đã thể hiện sự tập trung để có thể có được màn trình diễn tốt nhất cho CLB Hà Nội: "Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ tập trung hết sức cho trận lượt đi vòng bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 tiếp Altyn Asyr (Turkmenistan) ngày 20/8 tới.

Cá nhân tôi cũng chỉ biết nỗ lực, cố gắng tập luyện, thi đấu tốt nhất để đóng góp cho CLB và hy vọng sẽ được HLV Park Hang-seo triệu tập vào ĐT Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022 bắt đầu với chuyến làm khách của Thái Lan".

Chứng kiến việc HLV Hoàng Anh Tuấn mới từ chức sau thất bại ở đội U18 Việt Nam, Quang Hải đã tỏ ra thông cảm với người thầy cũ của mình.

Cái tên từng có vinh hạnh góp mặt tại FIFA U20 World Cup 2017 cho biết: "HLV Hoàng Anh Tuấn là người thầy tận tâm, nhiệt huyết. Thầy đã đạt được những điều mà chưa ai đạt tới cùng U19 Việt Nam. Tôi hy vọng trong tương lai thầy Tuấn sẽ tiếp tục gặt hái được những thành công, đáp ứng được sự mong mỏi của nhiều người".

Xem lại siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Đà Nẵng


 


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X