Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tài Em quyết tâm khóa chặt Tuấn Anh và Xuân Trường

Chủ Nhật 11/01/2015 10:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiều nay, ĐTLA sẽ có trận đấu đầu tiên trên sân nhà trong mùa giải 2015. Chắc chắn sân Tân An sẽ chật kín khán giả bởi sự góp mặt của lứa cầu thủ tài năng bên phía HAGL.

Có lẽ chưa bao giờ NHM tại Long An lại lên cơn sốt vé xem một trận bóng đá tại tỉnh nhà đến như vậy. Chính vì sự háo hức của khán giả dành cho lứa cầu thủ trẻ phố Núi càng làm cho các cầu thủ ĐTLA quyết tâm hơn. Mới đây, đội trưởng Tài Em đã thay mặt cả đội sẽ nỗ lực thi đấu một trận “để đời” để phục vụ nhân dân tỉnh nhà. Tuy nhiên cựu tiền vệ của tuyển Việt Nam tuyên bố ĐTLA sẽ quyết tâm có một kết quả khả quan trước HAGL.

Tài Em nói: “Tôi biết rằng đa số người dân mua vé vào sân theo dõi trận đấu vì háo hức xem màn trình diễn của lứa cầu thủ trẻ HAGL. Mong rằng cả 2 đội sẽ cống hiến một trận cầu đẹp mắt phục vụ khán giả, và đây cũng là cơ hội để cầu thủ Long An thể hiện mình nhằm đáp lại niềm tin yêu từ người hâm mộ quê hương".

Tai Em quyet tam khoa chat Tuan Anh va Xuan Truong hinh anh
Tài Em quyết tâm cao trước trận gặp HAGL

Đội trưởng của ĐTLA tâm sự rằng 7 năm trước anh cũng đã đến Hàm Rồng để thăm những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường mới gia nhập lò HAGL JMG. Tài Em đã đưa ra những lời khuyên chân thành dành cho các đàn em. Sau khi chứng kiến tài năng của thầy trò HLV Graechen thì tiền vệ kỳ cựu này đã tỏ ra bất ngờ với sự tiến bộ chóng mặt của lứa “gà nòi” của bầu Đức.

Tài Em thực sự tỏ ra ngưỡng mộ với màn trình diễn của thầy trò HLV Graechen trong ngày mở màn mùa giải 2015, đặc biệt là những bàn thắng đẹp mắt mà các cầu thủ trẻ HAGL đã thực hiện. Anh nói: "Sau 7 năm được đào tạo bài bản các em đã thực sự trưởng thành và có kỹ thuật cá nhân rất tốt. Hai bàn thắng sút xa của Tuấn Anh, Xuân Trường đến từ khả năng thực sự chứ không phải do may mắn. Tôi cũng từng ghi bàn bằng những cú sút xa và hiểu rằng chỉ có tập luyện không ngừng, đến khi sút xa trở thành bản năng thì mới có thể tự tin tung ra những cú dứt điểm như vậy".

Được biết trước kia, khi bắt đầu theo nghiệp cầu thủ thì những Tuấn Anh, Công Phượng hay Xuân Trường cũng coi những đàn anh như Tài Em hay Quang Thanh thành thần tượng của mình. Và sau 7 năm miệt mài tập luyện thì hôm nay những cầu thủ nhí của HAGL ngày nào sẽ có dịp chạm trán với các thần tượng của mình trong trận chiến “Gạch – Gỗ” vào chiều nay.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X