Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tài Em chính thức giải nghệ, ngồi vào BHL Long An

Thứ Tư 01/03/2017 05:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

CLB Long An tiếp tục có thêm sự xáo trộn lớn khi tiền vệ kỳ cựu Phan Văn Tài Em tuyên bố giải nghệ vào hôm qua.
 

Tai Em chinh thuc giai nghe, ngoi vao BHL Long An hinh anh goc
Tài Em giải nghệ ở tuổi 35

Như đã biết trong thời gian qua, CLB Long An xáo trộn lớn sau sự cố trên sân Thống Nhất. Cựu chủ tịch Võ Thành Nhiệm, GĐKT Huỳnh San và HLV Quang Sang đều phải ra đi. 2 lão tướng trong đội là Quang Thanh, Minh Nhựt bị treo giò dài hạn nên cũng gần như giải nghệ.

Vào thứ 5 tuần trước họ đã có HLV trưởng mới là cựu tiền vệ Minh Phương. Đội trưởng của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2008 có nhiệm vụ cứu Long An trong giai đoạn khó khăn hiện nay. Khi vừa lên nắm quyền thì Minh Phương cũng đã đưa đồng đội cũ là Tài Em lên làm trợ lý. Và có vẻ như điều này đã làm thay đổi rất nhiều “Cu Mười”.

Sau trò hề Long An, trọng tài Trọng Thư đủng đỉnh ngồi bàn sân Hàng Đẫy
Tưởng như sẽ nhận một án kỷ luật sau sự cố trò hề trên sân Thống Nhất vòng đấu trước, nhưng trọng tài Nguyễn Trọng Thư vẫn xuất hiện tại Hàng Đẫy với vai trò...

Mới đây tiền vệ Phan Văn Tài Em đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 35 để tập trung tối đa vào nhiệm vụ trong BHL. Trước đó có nhiều lời khuyên nhưng nhà vô địch AFF Cup 2008 quyết không giải nghệ dù số trận ra sân ngày một ít đi. Tài Em sẽ cùng người đồng đội gắn bó Minh Phương làm nhiệm vụ chèo lái Long An trở lại thời hoàng kim. Chưa kể, anh sẽ nhường lại sân chơi cho các cầu thủ trẻ thể hiện mình.

Trước đó, Minh Phương cũng đã gợi mở về công việc mới của Tài Em: “Tôi đã có tính toán vấn đề của Tài Em. Cậu ấy cùng thế hệ với tôi và cũng đã lớn tuổi rồi. Tôi sẽ tìm cách xây dựng cho Tài Em trên cương vị mới. Dù sao, Tài Em cũng đã có bằng HLV”.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X