Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tài Em, Chí Công bị chỉ trích thậm tệ vì chơi xấu

Thứ Bảy 14/02/2015 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Huỳnh Đức lên tiếng chỉ trích thậm tệ trung vệ Chí Công sau hành động phun nước miếng vào mặt Văn Học của SHB Đà Nẵng.

Trả lời truyền thông sau trận hoà 0-0 giữa ĐTLA v SHB Đà Nẵng, HLV Lê Huỳnh Đức tỏ ra hết sức tức giận về công tác trọng tài: "Như các bạn đã thấy, tôi đã phản ứng với giám sát trọng tài với nhiều tình huống trong hiệp một. Trợ lý trọng tài số 1 (Đức Tuấn - PV) đã không hoàn thành nhiệm vụ.

Ông ấy đã bỏ qua nhiều lỗi của cầu thủ chủ nhà. Nhất là với trường hợp của trung vệ Chí Công. Với hành động phun nước miếng vào mặt Văn Học của chúng tôi cùng với nhiều tiểu xảo, pha ăn vạ các tình huống không fair-play, Chí Công xứng đáng nhận thẻ đỏ ở trận đấu này.

Tai Em, Chi Cong bi chi trich tham te vi choi xau hinh anh
HLV Huỳnh Đức lên tiếng chỉ trích Chí Công (giữa) với nhiều pha chơi xấu

Theo quan điểm của các nhân tôi, cầu thủ Chí Công hay Minh Châu, Tiến Thành của Hải Phòng chơi bóng cực "bậy". Bản thân Chí Công cũng đang bị chỉ trích rất nhiều trên facebook vì những pha chơi xấu. Chơi bóng như cậu ta không thể chấp nhận được. Các trọng tài không nên dung túng với những cầu thủ này. Hơn nữa, họ cũng không nên được gọi lên ĐT Việt Nam, nếu không những cầu thủ này sẽ làm hại đội tuyển.

Ngoài Chí Công, đội trưởng Tài Em của ĐTLA ít ra cũng phải nhận thẻ vàng với 2 pha phạm lỗi thô bạo với cầu thủ SHB Đà Nẵng. Tôi đã cố gắng dặn các học trò kìm nén cảm xúc lại, nếu không trận đấu sẽ còn căng hơn nữa. Những cầu thủ như Chí Công chính là đầu têu làm trận đấu thêm căng thẳng".

Đánh giá về trận đấu, HLV Huỳnh Đức cho biết dù SHB Đà Nẵng không thể giành được chiến thắng trước ĐTLA nhưng ông vẫn đánh giá cao nỗ lực của các học trò: "Ngày hôm nay, ông Nguyễn Bá Thanh chính là động lực để chúng tôi quyết tâm thi đấu. Các cầu thủ trẻ đã chơi rất tốt dù chúng tôi chơi chấp Tây trong phần lớn thời gian trận đấu. SHB Đà Nẵng cũng có nhiều cơ hội hơn ĐTLA. Nhìn chung, không giành được chiến thắng nhưng các cầu thủ của chúng tôi chơi tốt hơn các trận đấu trước đây và phần lớn đều hoàn thành nhiệm vụ".

Trong khi đó, HLV Ngô Quang Sang của đội chủ nhà lại cho rằng các học trò của ông không hề chơi tiểu xảo trong trận đấu này: "Chúng ta cũng phải thông cảm cho trọng tài, bởi họ đã phải chịu nhiều áp lực. Trọng tài đã không kiểm soát được trận đấu, không theo kịp được nhiều tình huống. BHL SHB Đà Nẵng có lý khi chỉ trích các trọng tài, đó là quyền của họ. Nhưng tôi nghĩ các cầu thủ ĐTLA không hề sử dụng tiểu xảo trong trận đấu này".

Nói về trận bất bại thứ 8 của ĐTLA ở mùa giải 2015, ông Ngô Quang Sang cho biết: "Do trận đấu diễn ra ở thời điểm cận Tết nguyên đán nên các cầu thủ ĐTLA đã nhập cuộc với tinh thần không được như các trận đấu trước. Hiệp một chúng tôi gặp nhiều khó khăn và SHB Đà Nẵng có một trận đấu xuất sắc. theo tôi, trận hoà này xứng đáng với cả 2 đội".

Xem lại trận ĐT.LA 0-0 SHB.Đà Nẵng


Theo Khám Phá
  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X