Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một nhà cầm quân V-League bất ngờ ra đi sau thành tích tệ hại của đội nhà

Thứ Sáu 29/06/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để Sài Gòn FC ‘tụt dốc không phanh’ và đang đứng cuối trên BXH, HLV Tài Em mới đây đã chính thức tuyên bố chia tay chiếc ghế nóng ở đội bóng chủ sân Thống Nhất.
 

HLV Phan Văn Tài Em chính thức chia tay CLB Sài Gòn vì thành tích yếu kém

Sài Gòn FC khởi đầu giai đoạn lượt về bằng chiến thắng 5-2 như mơ trước đội đầu bảng Hà Nội FC. Tuy nhiên sau trận thắng sốc này, mọi chuyện đã về đúng vị trí của mình khi đội bóng Sài thành trở lại với bộ mặt thật của mình.

Nghèo nàn ý tưởng tấn công và lỏng lẻo trong phòng ngự, đội bóng được dẫn dắt bởi HLV Phan Văn Tài Em đã để thua cả hai trận sân khách ở các vòng đấu sau đó trước HAGL và SLNA với cùng tỷ số 2-3. Kết quả này cùng việc Nam Định có hai chiến thắng liên tiếp đã khiến cục diện đảo chiều, đẩy đội bóng chủ sân Thống Nhất xuống xếp cuối trên BXH.

Phan Văn Tài Em bất ngờ ra đi sau thành tích tệ hại của Sài Gòn hình ảnh
HLV Phan Văn Tài Em chính thức chia tay CLB Sài Gòn

Trước thành tích bết bát của Sài Gòn FC ở mùa giải năm nay, sau buổi tập chiều ngày 28/6, HLV Phan Văn Tài Em đã quyết định nói lời chia tay với CLB.

Lý giải về lý do từ chức của mình, HLV Phan Văn Tài Em tâm sự: “CLB Sài Gòn có thành tích không tốt trong năm đầu tôi dẫn dắt nên tôi muốn nhường lại cơ hội cho người mới làm tốt hơn. Tôi thừa nhận mình là HLV còn non nghề ở V-League.

Chiều nay tôi đã thông báo chuyện chia tay ngay sau buổi tập và giờ về nhà rồi. Tôi hy vọng CLB Sài Gòn sẽ có thành tích khả quan trong thời gian tới để hoàn thành mục tiêu trụ hạng đề ra. Xin chúc anh em những gì tốt đẹp nhất. Tôi sẽ luôn theo dõi bước chân của anh em trong mọi trận đấu còn lại”.

Về phía CLB Sài Gòn, trợ lý Tuấn Phong đã thay mặt đội bóng trả lời báo giới: “Anh em ai cũng buồn và hiểu vấn đề vì sao ra nông nỗi này. Thực sự vì mùa giải năm nay quá khó khăn với đội hình sứt mẻ rất nhiều hồi đầu năm khi các trụ cột ra đi. Sài Gòn không đủ nhân sự để đáp ứng giải đấu. 

Tài Em là người rất tình cảm, sống hòa đồng, vui vẻ nên được lòng anh em trong đội. CLB này vốn rất lành tính và nỗ lực rất nhiều nhưng rất nhiều trận đấu vì nhiều lý do đội không gặp may mắn. Điều đó vì lịch thi đấu dày, cầu thủ không đủ thể lực, cũng không có người thay thế tương xứng”.

Tài Em cũng là trường hợp nhà cầm quân thứ hai phải nói lời chia tay đội bóng ở mùa giải này, trước đó HLV Marian Mihail cũng đã chia tay FLC Thanh Hóa sau thành tích bết bát của đội bóng này ở đầu mùa giải.

Tổng hợp: SLNA 3-2 Sài Gòn (Vòng 16 V-League 2018)
Được vào sân trong hiệp 2, tuyển thủ U23 Việt Nam Phan Văn Đức mới trở lại sau chấn thương đã mau chóng tỏa sáng với một cú đúp, giúp đội nhà đánh bại ứng viên...
Thua ngược tại phố Núi, HLV Tài Em tố HAGL được trọng tài thiên vị
Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng CLB Sài Gòn Phan Văn Tài Em đã lên tiếng cho rằng đội chủ nhà HAGL được trọng tài thiên vị.
Dư âm HAGL 3-2 Sài Gòn FC: Đâu rồi kẻ hạ sát nhà vua
Đã không còn bóng dáng một đội bóng luôn thi đấu lì lợm và hiệu quả khi đối đầu CLB Hà Nội, CLB Sài Gòn đã để thua HAGL như cái cách thường thấy ở mùa giải...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X