Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Đối thủ của HAGL tổn thất lực lượng trước thềm tái đấu

Thứ Tư 27/04/2022 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đối thủ của HAGL, Sydney FC đang phải đối mặt với những khó khăn về mặt lực lượng khi vắng hai cầu thủ vì dính chấn thương nặng.

Sydney FC mất hai cầu thủ

Theo đó, hai cầu thủ của Sydney FC đội trưởng Alex Wilkinson và trung vệ trẻ Corey Hollman. HLV Steve Corica cho biết: “Wilkinson dính chấn thương ở trận gặp câu lạc bộ Nhật Bản. Chúng tôi sẽ để cậu ấy trở về nhà để kiểm tra chính xác mức độ chấn thương. Cậu ấy có thể bị gãy xương nhưng chúng tôi muốn có những đánh giá chính xác nhất, hy vọng Wilkinson có thể thi đấu 2 trận cuối tại giải vô địch quốc gia Australia”.

Ở trận đấu mới nhất, đại diện đến từ Australia đã để thua Yokohama F. Marinos với tỷ số 0-3 dù được chơi hơn người ở nửa cuối hiệp 2. Kết quả này khiến họ chỉ có 2 điểm, đứng cuối bảng H. Ở hai lượt đấu cuối cùng, Sydney FC sẽ lần lượt gặp Jeonbuk Hyundai Motors và HAGL.

Sydney FC mất hai trụ cột trước thềm đấu HAGL hình ảnh

Alex Wilkinson sẽ lên chuyến bay trở về nước thay vì tiếp tục thi đấu tại AFC Champions League

Nếu muốn đi tiếp tại AFC Champions League, đội bóng dưới quyền HLV Steve Corica bắt buộc phải thắng 2 trận còn lại. Tuy nhiên, Sydney FC đang đứng trước khó khăn lớn về lực lượng khi các cầu thủ bị chấn thương, mệt mỏi lẫn bị đau dạ dày. Ngoài thủ quân Wilkinson, trung vệ trẻ Corey Hollman cũng sẽ không thể tiếp tục góp mặt ở giải đấu và sẽ trở về nước do chấn thương háng.

Theo xác nhận từ đội bóng, hai cầu thủ này sẽ bay từ TPHCM về Sydney tối nay (27/4). Ngoài việc mất 2 trụ cột do chấn thương, Sydney FC còn gặp vấn đề về thể lực. Họ đã thi đấu 10 trận trong 1 tháng khiến các cầu thủ bị bào mòn về thể lực.

Không những vậy, điều kiện thời tiết nóng, ẩm tại TPHCM càng khiến cho các cầu thủ khó có thể thích ứng kịp thời. Ngoài ra, đội bóng này còn có một số cầu thủ bị đau dạ dày, nổi bật là Rhyan Grant. Hậu vệ cánh phải này nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận tái đấu với Jeonbuk diễn ra vào ngày mai 28/4.

Với HAGL, đây được xem là lợi thế lớn mà thầy trò HLV Kiatisuk có được ở trận tái đấu với Sydney FC. Ở trận đấu trước đó, HAGL đã gây bất ngờ khi cầm hòa đối thủ đến từ Australia. Văn Thanh là người đã ghi bàn mở tỷ số. Đáng tiếc là đội bóng phố núi không bảo vệ được thành quả khi bị thủng lưới ở hiệp thi đấu thứ 2. Trận hoà trước Sydney FC cũng đem về điểm số đầu cho đoàn quân HLV Kiatisuk tại sân chơi châu lục.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X