Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thuwunna Stadium - SVĐ quốc gia Myanmar trông như thế nào?

Thứ Hai 19/11/2018 21:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiều nay (19/11), chúng tôi đã có mặt tại Thuwunna Stadium – SVĐ quốc gia Myanmar, địa điểm sẽ diễn ra trận đấu vào ngày mai của ĐT Việt Nam.


Thuwunna Stadium trông thế nào?
 

Ngày hôm nay đã diễn ra buổi họp báo trước trận đấu Myanmar vs Việt Nam, trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018. Sau khi HLV Park Hang Seo và tiền đạo Công Phượng chia sẻ trong buổi họp vào lúc 14h30, toàn đội đã quay về nghỉ ngơi và có buổi tập cuối cùng tại SVĐ quốc gia Myanmar – vào lúc 17h30 (giờ địa phương).

TRỰC TIẾP Myanmar vs Việt Nam 18h30 ngày 20/11 (Bảng A AFF Cup 2018)
Tường thuật diễn biến Myanmar vs Việt Nam hôm nay: 3 điểm và ngôi đầu bảng A
 
Chúng tôi đến sớm trước đó nửa tiếng để chờ các cầu thủ, cũng để dành thời gian tham quan, khảo sát SVĐ trước giờ bóng lăn. Và những cảm giác ban đầu đó là Thuwunna Stadium là một SVĐ rất thoáng đãng, mặt cỏ hơi khô nhưng đảm bảo điều kiện thi đấu cho cả 2 đội trên sân.
 
Công tác chuẩn bị cũng đang được phía chủ nhà gấp rút hoàn tất. Những nhân viên trên sân tiến hành dán những băng rôn ở băng ghế chỉ đạo mỗi đội logo của giải đấu AFF Suzuki Cup.

Hình ảnh của Thuwunna Stadium trước trận Myanmar vs Việt Nam hình ảnh
Thuwunna Stadium

Vào thời điểm ĐT Việt Nam xuất hiện, nhiệt độ ngoài trời rơi vào khoảng gần 30 độ, gió mát và trái ngược hẳn với cơn mưa lớn chiều hôm qua (18/11). Trong lúc thầy trò Park Hang Seo luyện tập, hoàng hôn đã buông xuống trên sân và tạo ra một khung cảnh rất tuyệt vời.
 
Theo dự kiến, phía chủ nhà đã phân phát 2400 vé cho các CĐV Việt Nam vào ngày mai. Mức giá cũng rất phải chăng, chỉ 5000 kyat (tương đương 75 nghìn VNĐ) – nghĩa là bằng với mức vé mà người dân Myanmar phải chi trả.
 
Dù chỉ được tác nghiệp vỏn vẹn 15 phút trước khi toàn đội bước vào giai đoạn tập kín, nhưng địa điểm diễn ra trận đấu ngày mai khiến chúng tôi rất ấn tượng. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Myanmar sẽ diễn ra tại SVĐ quốc gia Thuwunna Stadium, bắt đầu vào lúc 18h30 ngày 20/11.

 
 
Thuwunna Stadium - SVĐ quốc gia Myanmar trông như thế nào hình ảnh 2
Công tác chuẩn bị tại Thuwunna Stadium đang được gấp rút hoàn tất

Trọng Hiếu – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X