Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Suzuki tiếp tục đồng hành cùng AFF cup 2020

Thứ Hai 16/03/2020 22:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giải vô địch các quốc gia Đông Nam Á 2020 (AFF Cup) vẫn sẽ tiếp tục hợp tác với nhà tài trợ Suzuki.

Theo thông báo mới nhất của LĐBĐ Đông Nam Á (AFF), tập đoàn Motor Corporation Suzuki vẫn sẽ tiếp tục đồng hành cùng AFF Cup 2020. Cách đây không lâu, tập đoàn Suzuki và AFF đã có tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác tại Singapore.

Suzuki tiếp tục đồng hành cùng AFF cup 2020 hình ảnh
Thầy trò HLV Park Hang Seo đang là đương kim vô địch của AFF Cup

Tại buổi lễ, chủ tịch AFF, ông Khiey Sameth chia sẻ: “Thay mặt cho LĐBĐ Đông Nam Á, chúng tôi rất cảm ơn và trân trọng sự chung tay của Suzuki Motor Corporation. Chúng tôi rất vinh dự khi được làm việc cùng họ. Tôi hy vọng hai bên có thể hợp tác lâu dài trong những năm tiếp theo.”

Trong khi đó, ông Kinji Saito, giám đốc tập đoàn Suzuki khẳng định sự ủng hộ của tập đoàn đối với giải đấu: “Chúng tôi rất tự hào khi được hợp tác và gắn bó với Giải vô địch các quốc gia ĐNA trong suốt 12 năm qua. Chúng tôi rất vinh dự khi được một lần nữa đồng hành cùng AFF Suzuki Cup để đem về sự hứng khởi cho người hâm mộ.

AFF Cup 2020 sẽ là lần thứ 13 được tổ chức và cũng là năm thứ 13 mà tập đoàn Suzuki gắn bó với AFF. Đây là giải đấu mà ĐT Việt Nam đang là nhà đương kim vô địch với chức vô địch năm 2018. ĐT Thái Lan đang giành được nhiều chức vô địch nhất với 7 lần.

AFF Cup 2020 dự kiến sẽ diễn ra vào giai đoạn từ tháng 11 và kết thúc vào cuối tháng 12/2020. Tuy nhiên, trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, nhiều khả năng, giải đấu sẽ phải điều chỉnh lịch thi đấu cho phù hợp với tình hình thực tế.   

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X