Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Suýt trở thành tội đồ, Bùi Tiến Dũng bị "đàn anh" chê trách

Thứ Hai 25/03/2019 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Bùi Tiến Dũng đã có hai tình huống thi đấu lơ là trong hiệp 2 và suýt kiến tạo cơ hội ghi bàn cho Indonesia. Và sau trận, anh đã bị "đàn anh" chê trách.

Bùi Tiến Dũng bị chê trách sau trận gặp U23 Indonesia

Trong trận đấu với U23 Indonesia tối qua, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã mắc không dưới 2 lỗi khiến người hâm mộ Việt Nam thót tim.

Phút 54, pha bóng không hiểu ý giữa Bùi Tiến Dũng và hậu vệ U23 Việt Nam suýt chút nữa đã tạo cơ hội cho số 10, Maulana tung cú dứt điểm. Nếu trong tình huống đó, Tiến Dũng tự tin bắt bóng, có lẽ mọi chuyện đã khác.

Bùi Tiến Dũng bị chê trách sau trận gặp U23 Indonesia hình ảnh
Bùi Tiến Dũng suýt chút nữa đã trở thành tội đồ của U23 Việt Nam trước U23 Indonesia

Chỉ ít phút sau đó, người hùng Thường Châu 2018 tiếp tục có pha xử lý nghiệp dư ở phút 61 sau khi bị đối phương áp sát. Rất may hàng công của đội bóng Vạn đảo cũng không tận dụng được sai lầm này để chọc thủng mành lưới chủ nhà.

Sau hai sai lầm đáng trách tối qua, Tiến Dũng đã phải nhận lời 'chê trách' từ người đàn anh, cựu thủ môn ĐT Việt Nam Võ Văn Hạnh.

Vị này thẳng thắn nhận xét: "Tiến Dũng gặp chút lo lắng, hốt hoảng khi tiền đạo đối phương ập vào, nhưng tôi cũng không rõ có phải do mô đất ở đó hay không. Tuy nhiên, đó cũng chưa phải là lỗi đáng nói của cậu ấy.

Điều khiến tôi lo ngại là khả năng bắt gọn những quả bóng sệt của Bùi Tiến Dũng. Cậu ấy còn hơi vụng ở những tình huống đó. Những lỗi kỹ thuật như vậy rất khó sửa ngay mà phải tập dần qua thời gian. Có thể do lúc trước ở CLB, Bùi Tiến Dũng không được tập luyện nhiều kỹ thuật này”.

Bên cạnh đó, vị HLV thủ môn này còn cảnh báo, nếu tiếp tục mắc sai lầm ở trận gặp Thái Lan, Tiến Dũng và U23 Việt Nam sẽ không có cơ hội sửa sai như trận đấu gặp Indonesia. Trận đấu giữa U23 VN và U23 Thái Lan sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày mai 26/3.

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Indonesia

Quang Hải bị chê sau trận Việt Nam 1-0 Indonesia
Chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ đội trưởng Nguyễn Quang Hải ở trận này, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải không đánh giá cao tiền vệ người Hà Nội.
Truyền thông quốc tế nói gì về trận thắng bở hơi tai của Việt Nam?
Chứng kiến thắng lợi khó nhọc của U23 Việt Nam trước Indonesia, các hãng thông tấn quốc tế đều đã đưa ra những nhận xét của mình.
Báo Hàn lo ngại cho cơ hội đi tiếp của thầy trò Park Hang Seo
Truyền thông xứ Kim chi đều tỏ ra lo lắng cho số phận của ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020 sau màn trình diễn kém thuyết phục trước Indonesia.
CĐV Thái Lan bất ngờ vì thắng lợi nhọc nhằn của U23 Việt Nam
Trái ngược với chiến thắng như chẻ tre của U23 Thái Lan, ĐT U23 Việt Nam lại chỉ thắng chật vật trước Indonesia. Và điều này khiến nhiều CĐV người Thái bất ngờ.
CĐV đốt pháo sáng, bóng đá Việt Nam sắp bị phạt nặng?
Với việc để xảy ra tình trạng CĐV đốt pháo sáng trên khán đài trong trận đấu giữa U23 Việt Nam vs Indonesia, rất có thể VFF sẽ phải đối mặt với án phạt từ AFC.


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X