Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt thua trước U21 Việt Nam, HLV Yokohama nói gì?

Thứ Năm 21/12/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ở trận đấu chỉ còn mang tính chất thủ tục diễn ra tối qua 20/12, đội U21 Yokohama đã phải chật vật cầm hòa U21 Việt Nam với tỷ số 2-2. Và HLV Ono Shingi cũng có những chia sẻ về chuyện này.

                   

Với việc ĐT U19 Việt Nam thi đấu xuất thần để có trận hòa 3-3 trước U21 Thái Lan, trận đấu còn lại ở vòng bảng giữa U21 Việt Nam và Yokohama chỉ còn mang tính chất thủ tục bởi cả hai đều đã chắc suất nhất bảng. Mặc dù vậy, đội chủ nhà vẫn bước vào trận đấu với một tinh thần quyết tâm cao nhất. Điều này giúp họ có được thế trận lấn lướt so với các cầu thủ trẻ Nhật Bản.

U21 Việt Nam thi đấu tốt hơn và dẫn trước 2-1 tới phút 90 của trận đấu. Tuy nhiên chỉ một thoáng lơ là ở những phút bù giờ, họ đã phải trả giá khi bị trọng tài thổi penalty. Và trên chấm đá phạt, cầu thủ đội bạn đã không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa 2-2. 

Suyt thua truoc U21 Viet Nam, HLV Yokohama noi gi hinh anh
HLV U21 Yokohama tự tin bảo vệ chức vô địch U21 quốc tế 2017

Sau trận đấu, HLV Ono Shingi cho biết: “Hôm nay U21 Việt Nam chủ động chơi áp sát và đã gây không ít khó khăn cho các cầu thủ Yokohama. Tôi đánh giá đây là trận đấu hay, kết quả trận đấu đã phản ánh đúng những gì hai đội đã thể hiện trên sân. Tiền đạo số 9 của chúng tôi có vấn đề về thể lực nên tôi cho cậu ấy vào sau ở cuối hiệp hai, đây gần như là đội hình mạnh nhất của U21 Yokohama".

Nhà cầm quân người Nhật cũng đưa ra so sánh đội hình U21 Việt Nam năm nay so với lứa Công Phượng ở đội U21 HAGL năm ngoái. Ông Ono nói thêm: “Đội bóng đá U21 HAGL năm ngoái thi đấu có nhãn quan chiến thuật, tốc độ và kỹ thuật hơn rất nhiều so với U21 Việt Nam ở giải đấu năm nay. Tư duy chơi bóng và cách tiếp cận trận đấu của U21 HAGL là tốt hơn so với các đội bóng ở giải đấu năm nay. Trong khi Thái Lan lại yếu hơn so với giải năm ngoái, cầu thủ của họ từ thể lực đến chuyên môn đều không thật sự chất lượng”.

Trước khi kết thúc bài phỏng vấn, ông Ono Shingi tái khẳng định với báo giới Việt rằng U21 Yokohama có đủ 100% sự tự tin để giành ngôi vô địch: “Ở trận chung kết gặp lại U21 Việt Nam, chúng tôi tự tin rằng sẽ có 100% cơ hội đánh bại đối thủ để bảo vệ thành công ngôi vô địch. Có 3 lý do mà tôi tin U21 Yokohama sẽ thành công đó là chúng tôi buộc U21 Việt Nam chơi theo ý đồ của mình. U21 Việt Nam chơi mạnh mẽ, áp sát chúng tôi sẽ chuyền bóng nhanh di chuyển linh hoạt. Thứ hai, chúng tôi sẽ có nhiều phương án tấn công hơn so với trận đấu hôm nay. Và, thứ 3 là các cầu thủ của tôi biết hôm nay họ đã thua kém U21 Việt Nam, ý thức của họ sẽ phải khác ở trận đấu cuối cùng.”

Trận đấu chung kết giải U21 quốc tế 2017 giữa U21 Việt Nam và U21 Yokohama sẽ diễn ra vào lúc 18h30 ngày thứ Sáu 22/12, trước đó sẽ là trận tranh hạng Ba giữa Myanmar và Thái Lan lúc 16h00 cùng ngày.

Thanh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X