Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt thua tân binh V-League, HLV Chu Đình Nghiêm lại bỏ họp báo

Thứ Sáu 01/01/2021 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Thanh Hóa lại giữ thói quen bỏ tham gia họp báo sau trận hòa vất vả trước đội bóng tân binh Bình Định chiều tối ngày 31/12 vừa qua.

Trong lượt trận thứ hai ở giải giao hữu tứ hùng Cúp Truyền hình TP.HCM diễn ra vào chiều tối ngày 31/12 vừa qua, CLB Hà Nội đã thi đấu không tốt và chỉ giành được trận hòa với tỷ số 3-3 khi chạm trán đối thủ Bình Định FC.

HLV Chu Đình Nghiêm không dự cuộc họp báo sau trận hòa Bình Định hình ảnh
HLV Chu Đình Nghiêm không tham dự cuộc họp báo sau trận hòa hú vía trước Bình Định FC

Đây là trận đấu mà hàng phòng ngự của đội bóng Thủ đô tiếp tục bộc lộ nhiều sơ hở và để cho đội bóng tân binh V-League 2021 tận dụng để có những bàn thắng.

Và có lẽ vì quá thất vọng về các học trò của mình nên sau trận này, HLV Chu Đình Nghiêm quyết định không tham dự cuộc họp báo mà đi thẳng về khách sạn nghỉ ngơi.

Trong khi đó, xuất hiện sau trận đấu, khi được hỏi về những kết quả khả quan ở Giải tứ hùng tranh cúp truyền hình 2021, HLV Nguyễn Đức Thắng của Bình Định đã cho biết: "Giải đấu giao hữu nên kết quả không quan trọng. Đội bóng cần chiến lược dài hơn. Mục tiêu tham dự giải là để tìm sự liên kết giữa các vị trí và tích lũy thể lực".

Kết thúc lượt trận thứ 2 ở giải Cúp Truyền hình TP.HCM, CLB Sài Gòn hiện đang chia sẻ ngôi đầu từ Bình Định với cùng 4 điểm. Trong khi TP.HCM và Hà Nội đứng ở các vị trí tiếp theo với 1 điểm. Ở lượt đấu cuối, Sài Gòn sẽ gặp Bình Định FC trong khi TP.HCM chạm trán CLB Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X