Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Suýt thua trước thềm U22 ĐNÁ, HLV U22 Việt Nam nói gì?

Thứ Tư 13/02/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 1-1 trước Sài Gòn FC chiều 12/2.

HLV U22 Việt Nam chia sẻ sau trận hòa trước CLB Sài Gòn

Như thông tin đã đề cập, buổi chiều ngày 12/2, ĐT U22 Việt Nam đã có trận đấu tổng duyệt trước ngày lên đường sang Campuchia tham dự giải U22 Đông Nam Á.

Đối thủ của thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn được xác định là CLB Sài Gòn, đội bóng đã về đích ở vị trí thứ 8 ở mùa giải trước.

HLV U22 Việt Nam chia sẻ sau trận hòa trước CLB Sài Gòn hình ảnh
HLV Quốc Tuấn không trách các học trò sau trận hòa khó nhọc trước Sài Gòn

Trước một ‘quân xanh’ vừa tầm, các cầu thủ trẻ của U22 Việt Nam đã thi đấu đầy tự tin. Tuy nhiên kinh nghiệm thi đấu và khả năng tranh chấp có phần kém hơn khiến họ bị dẫn bàn trước trong hiệp 1. Phải chờ tới khi Sài Gòn rút ngoại binh ra khỏi sân, đoàn quân áo đỏ mới dần lấy lại thế trận để kịp gỡ hòa trước khi trận đấu khép lại.

Chia sẻ sau trận hòa này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tâm sự: “Chúng tôi không đặt nặng kết quả ở trận đấu này. Mục tiêu là làm sao giúp cho các em làm quen được mặt sân cỏ nhân tạo và chọn ra được đội hình mạnh nhất”.

Mặc dù vậy ông Tuấn ‘mát’ vẫn khẳng định mục tiêu sẽ vào tới trận chung kết khu vực. Vị cựu HLV trưởng CLB HAGL chia sẻ: “Phải thừa nhận, bóng đá Việt Nam đã có những thành tích đáng tự hào và chúng tôi lấy đó để làm động lực phấn đấu. Mục tiêu của bản thân tôi cũng như BHL là nỗ lực để có mặt ở chung kết U22 Đông Nam Á 2019”.

Tại vòng bảng giải U22 ĐNÁ sắp tới, U22 Việt Nam ở bảng A cùng 3 đối thủ Thái Lan, Philippines và Timor Leste. HLV Nguyễn Quốc Tuấn xác định Thái lan và Philippines sẽ là hai đội bóng cạnh tranh trực tiếp tấm vé vào bán kết và U22 Việt Nam cần thi đấu tập trung để giành lấy kết quả tốt nhất.

Danh sách U22 Việt Nam tham dự giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019
HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã chính thức công bố danh sách 27 cầu thủ được triệu tập lên ĐT U22 Việt Nam để tham dự giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019.
U22 Việt Nam không đặt áp lực vô địch tại giải Đông Nam Á
Chỉ ít ngày nữa, ĐT U22 Việt Nam sẽ tham chiến giải U22 khu vực, và Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã có những chia sẻ trước thềm giải đấu.
CHÍNH THỨC: Việt Nam có bản quyền giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019
Đài Truyền hình Việt Nam VTV vừa xác nhận đã sở hữu thành công bản quyền phát sóng 16 trận đấu tại giải vô địch U22 Đông Nam Á 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X