Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sút tung lưới HAGL được thưởng ngay Iphone 6S

Chủ Nhật 06/03/2016 16:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận cầu đinh ở vòng 3 V-League 2016 giữa HAGL vs Than Quảng Ninh, Hội CĐV đất Mỏ lại chơi trội khi treo thưởng điện thoại Iphone 6S cho cầu thủ đầu tiên sút tung lưới đội chủ nhà.
 

Cau thu Than Quang Ninh se duoc thuong Iphone 6S neu ghi ban truoc HAGL
Cầu thủ Than Quảng Ninh sẽ được thưởng Iphone 6S nếu ghi bàn vào lưới HAGL

Có thể nói, Hội CĐV Than Quảng Ninh luôn là một trong những hội hoạt động sôi nổi nhất tại V-League. Thực tế các fan tại đất Mỏ đã nhận được danh hiệu Hội CĐV xuất sắc nhất mùa giải trước. Ngoài sự cuồng nhiệt, cổ vũ chuyên nghiệp thì NHM đội bóng phía Bắc còn thường xuyên treo thưởng cho các cầu thủ để khích lệ tinh thần thi đấu.

Mùa giải trước, Than Quảng Ninh chính là đội bóng thường xuyên có hình thức treo thưởng bằng điện thoại thông minh hết sức độc đáo. Và trước trận đấu quan trọng HAGL vs Than Quảng Ninh, Hội CĐV đất Mỏ lại sử dụng biện pháp này để kích thích tinh thần của thầy trò HLV Phạm Như Thuần. Theo đó cầu thủ nào ghi bàn mở tỷ số trong trận HAGL vs Than Quảng Ninh thì sẽ lập tức được thưởng nóng điện thoại Iphone 6S mới ngay sau trận đấu.

TRỰC TIẾP HAGL vs Than Quảng Ninh vòng 3 V-League 2016 17h00 ngày 6/3
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu Hoàng...

Chủ tịch Hội CĐV là ông Trần Lê Trung là người nảy ra ý tưởng treo thưởng độc đáo này. Mùa giải trước thì đã có rất nhiều cầu thủ Than Quảng Ninh nhận được các phần quà giá trị như Iphone, Ipad từ ông Trung. Còn nhớ trong lần hành quân tới phố Núi 1 năm về trước, tiền đạo Mạc Hồng Quân mở tỷ số từ chấm phạt đền nhưng cũng đã được thưởng 1 điện thoại Iphone ngay sau trận đấu.

Trong trận HAGL vs Than Quảng Ninh chiều nay, đội bóng đất Mỏ đang hướng tới chiến thắng thứ 2 liên tiếp. Ở vòng trước, thầy trò HLV Như Thuần đã có chiến thắng quý giá trước Hà Nội T&T ngay tại Hàng Đẫy. Từ vòng 3 V-League 2016, sức mạnh đội bóng đất Mỏ sẽ được tăng cường đáng kể với sự góp mặt của tân giám đốc kỹ thuật Phan Thanh Hùng.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X