Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Suphanat được Quế Ngọc Hải đề nghị đổi áo

Thứ Tư 11/09/2024 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan tối 10/9, tiền đạo Suphanat Mueanta đã vui vẻ nhận chiến lợi phẩm là chiếc áo đấu của Quế Ngọc Hải.

Trước khi bước vào đường hầm, tiền đạo sinh năm 2002 đã nhận những câu hỏi của giới truyền thông, trên tay là chiếc áo số 3 của tuyển Việt Nam. Khi được hỏi tại sao lại chọn trung vệ Quế Ngọc Hải để đổi áo, Suphanat Mueanta đáp lời: "Chính anh ấy đề nghị đổi áo với tôi".

Bên cạnh đó, Bank (nickname của Suphanat) cũng đánh giá về trận đấu này, đồng thời dành lời khen ngợi cho ĐT Việt Nam: "Toàn đội Việt Nam đều có chất lượng tốt, thi đấu với tinh thần quyết tâm cao. Trận đấu này là cơ hội cho những cầu thủ mới của Thái Lan. Chúng tôi sẽ nỗ lực và tập luyện để thi đấu tốt hơn trong lần tới".

Suphanat Mueanta vs Viet Nam 10/9
Tiền đạo Suphanat Mueanta (số 10) ghi bàn vào lưới ĐT Việt Nam

Trong trận đấu diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình, Suphanat gây nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự ĐT Việt Nam. Anh cũng xuất hiện trong tình huống cầu thủ 2 đội xô xát vào cuối hiệp 1, khi Worachit phạm lỗi với Văn Trường và Quế Ngọc Hải lao vào phản ứng.

Que Ngoc Hai dT Viet Nam vs Thai Lan 10/9
Quế Ngọc Hải và Suphanat

Suphanat Mueanta hiện đang thi đấu tại Bỉ trong màu áo CLB Oud-Heverlee Leuven, dưới dạng cho mượn từ CLB chủ quản Buriram. Với việc Supachai Chaided không có mặt trong đợt tập trung tháng 9, Suphanat là tiền đạo nguy hiểm nhất của Voi chiến. Bản thân chân sút này cũng ghi 1 bàn trong trận gặp Việt Nam, với pha đánh đầu cận thành cân bằng tỷ số 1-1.

Suphanat là cầu thủ trẻ nhất lịch sử Thai-League, khi ra mắt giải đấu thời điểm 15 tuổi 8 tháng. Một tháng sau trận đấu đầu tiên, cầu thủ này ghi bàn, và chiếm luôn danh hiệu Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn lịch sử Thai-League. Anh cũng đi vào lịch sử với những kỷ lục Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại U23 châu Á, AFC Champions League (16 tuổi 8 tháng) cũng như ĐT quốc gia Thái Lan (16 tuổi 10 tháng). Suphanat có người anh trai cũng khoác áo ĐT Thái Lan là Supachok Sarachat.

Điều tích cực nhất của tuyển Việt Nam trong trận thua Thái LanĐiều tích cực nhất của tuyển Việt Nam trong trận thua Thái Lan
ĐT Việt Nam đã nhận 2 thất bại tại giải LPBank Cup trong đợt FIFA Days, nhưng HLV Kim Sang Sik vẫn có thể hài lòng về một cái tên.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X