Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Supachok Sarachat được CLB J-League 1 mua đứt với hợp đồng 5 năm

Chủ Nhật 13/11/2022 08:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Consadole Sapporo mới đây đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với tiền vệ tài năng Supachok Sarachat của Buriram sau khi bị thuyết phục bởi màn thể hiện của cầu thủ này tại J-League 1.

Theo truyền thông xứ chùa Vàng, ngôi sao bóng đá của nước này Supachok Sarachat vừa đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng J-League 1, Consadole Sapporo. 

Supachok gia nhap Consadole Sapporo voi hop dong co thoi han 5 nam
Supachok gia nhập Consadole Sapporo với hợp đồng có thời hạn 5 năm

Trước đó ngôi sao sinh năm 1998 đã chuyển tới khoác áo CLB Consadole vào ngày 1/6/2022, theo một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn có thời hạn 6 tháng từ CLB Buriram United của Thái Lan. 

Và sau những màn thể hiện ấn tượng tại xứ sở Mặt trời mọc, anh đã được đội bóng Nhật Bản mua đứt với hợp đồng 5 năm. 

Ở mùa giải năm nay, Supachok đã chơi 7 trận tại J-League 1 và có 3 kiến tạo. Hiện chưa rõ số tiền mà phía Consadole Sapporo đã bỏ ra để mua đứt cầu thủ 24 tuổi này của Buriram.

Với việc Chanathip vắng mặt ở AFF Cup 2022, Supachok hiện đang là niềm hi vọng của NHM bóng đá Thái Lan ở giải đấu tới. Tân binh của Consadole Sapporo mới đây cũng vừa được HLV Polking điền tên vào danh sách sơ bộ của Voi chiến cho chiến dịch AFF Cup.

Có thể bạn quan tâm

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

HLV Nam Định chỉ ra hạn chế của học trò, HAGL quyết duy trì thành tích 'sạch lưới'

Trước việc CLB Nam Định vừa trải qua 90 phút thi đấu đầy bế tắc trên sân Pleiku, HLV Vũ Hồng Việt đã chỉ ra vấn đề của đội nhà. Trong khi phía HAGL đã đặt quyết tâm giữ sạch lưới ở trận tiếp theo.

Xem thêm
top-arrow
X