Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Sức bật trên hàng công ĐT Olympic Việt Nam trước thềm ASIAD

Thứ Năm 14/09/2023 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước ngày lên đường sang Trung Quốc, HLV Hoàng Anh Tuấn đang nắm trong tay một hàng công với những cái tên được nhiều kỳ vọng.

Ngày 16/9 tới đây, ĐT Olympic Việt Nam sẽ di chuyển sang Hàng Châu, Trung Quốc để tham dự ASIAD 19. Mặc dù rơi vào bảng đấu cực nặng với sự góp mặt của Iran, Mông Cổ và Saudi Arabia, nhưng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn vẫn có thể hy vọng với một lực lượng đủ tốt.

ĐT Olympic Việt Nam có những cầu thủ đáng tin cậy ở mọi tuyến, bao gồm 2 cái tên quá tuổi là thủ môn Đỗ Sỹ Huy và tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng. Trong khung gỗ, đội trưởng U23 Việt Nam Quan Văn Chuẩn cũng góp mặt. Hàng phòng ngự là hậu vệ giàu kinh nghiệm Phan Tuấn Tài, trong khi Khuất Văn Khang, Đinh Xuân Tiến, Nguyễn Thái Sơn đều dạn dày so với lứa tuổi.

Sức bật trên hàng công ĐT Olympic Việt Nam trước thềm ASIAD 1
HLV Hoàng Anh Tuấn sở hữu những cầu thủ dạn dày ở mọi tuyến trong ĐT Olympic Việt Nam tham dự ASIAD

Ngoài ra, hàng tấn công của ĐT vẫn đang chờ HLV Hoàng Anh Tuấn kết hợp. Chiến lược gia này từng dẫn đội U23 Việt Nam vô địch giải U23 Đông Nam Á vừa qua (tổ chức tại Thái Lan) với vua phá lưới Đinh Xuân Tiến. Trong khi đó, vua phá lưới giải hạng nhất quốc gia Nguyễn Thanh Nhàn cũng được kỳ vọng.

Đây sẽ là lần đầu tiên HLV Hoàng Anh Tuấn có trong tay cả 2 cầu thủ này ở một giải đấu, tính từ đầu năm 2023. Cụ thể, Xuân Tiến bỏ lỡ U20 châu Á và Vòng loại U23 châu Á vì chấn thương, trong khi Thanh Nhàn không tham dự U23 Đông Nam Á vì bận thi đấu ở giải hạng nhất.

Ngoài ra, Nguyễn Quốc Việt được gọi với cái tên quen thuộc Vua giải trẻ, trong khi Nguyễn Đình Bắc là cầu thủ xuất sắc nhất giải hạng nhất 2023 với 8 bàn thắng và 7 pha kiến tại, giúp CLB Quảng Nam thăng hạng V.League. Đó đều là những cái tên chất lượng, sở hữu tiềm năng và NHM có thể trông chờ sẽ toả sáng tại ASIAD tới đây.

Sức bật trên hàng công ĐT Olympic Việt Nam trước thềm ASIAD 2
Danh sách Olympic Việt Nam dự ASIAD 19

Có thể bạn quan tâm

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

U16 Việt Nam khắc phục điểm yếu trước ngày tham dự giải U16 ĐNÁ 2024

Trong buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, đội tuyển U16 Việt Nam đã được HLV trưởng Trần Minh Chiến cho rèn thể lực, sức mạnh và sức bền dưới sự trợ giúp của chuyên gia thể lực người Brazil Brandi Regato Neto.

Xem thêm
top-arrow
X