Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sự vắng mặt của Quang Hải là lợi thế cho Malaysia"

Thứ Năm 10/06/2021 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tan Cheng Hoe cho rằng việc ĐT Việt Nam thiếu vắng Quang Hải là lợi thế để Malaysia hướng tới kết quả tốt vào đêm mai.

Xem thêm:

- Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia tối nay

HLV Malaysia chia sẻ trước trận gặp ĐT Việt Nam

HLV Tan Cheng Hoe đã có dự khán chiến thắng 4-0 của ĐT Việt Nam trước Indonesia vừa qua. Từ đó, ông rút ra một số điều trước thềm cuộc đối đầu ĐT Việt Nam để hướng tới một kết quả tốt cùng Malaysia.

Trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia, HLV Tan Cheng Hoe chia sẻ:

"Tôi xem trận ĐT Việt Nam thắng ĐT Indonesia. Họ có màn trình diễn tốt và thắng 4-0. Rõ ràng lúc này, ĐT Việt Nam đang rất tự tin. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị tốt, tập luyện tốt những ngày qua. Cầu thủ chúng tôi háo hức với trận đấu ngày mai.

ĐT Malaysia có kết quả không tốt trước UAE. Chúng tôi hi vọng lần này sẽ giành kết quả có lợi. Chúng tôi biết trận này có ý nghĩa vô cùng quan trọng."

HLV Tan Cheng Hoe
HLV Tan Cheng Hoe trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia.

Ở trận gặp Malaysia tới, ĐT Việt Nam không có được sự phục vụ của Quang Hải vì án treo giò. HLV Tan Cheng Hoe cho rằng đây là tin vui với đội bóng của ông.

"Chúng tôi biết số cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Sự vắng mặt của cậu ấy là lợi thế với ĐT Malaysia. Nhưng chúng tôi cũng biết dưới thời HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam chơi rất tốt với nhiều cầu thủ chất lượng. Chúng tôi phải sẵn sàng và tập trung cho mọi khoảnh khắc.

Đây là trận quan trọng. Điểm số có được từ trận đấu này sẽ là bước ngoặt của bảng đấu. Chúng tôi sẽ cố gắng thay đổi kết quả đối đầu với ĐT Việt Nam."

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào 23h45 đêm mai 11/6 (theo giờ Việt Nam).


Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...
HLV Park Hang Seo khiến học trò cười vỡ bụng vì chạy mưaHLV Park Hang Seo khiến học trò cười vỡ bụng vì chạy mưa
Chủ quan khi ban tổ chức tưới nước mặt sân, HLV Park Hang Seo khiến các học trò không nhịn nổi bật cười.
Xuân Trường: Cầu thủ Malaysia không khéo bằng ĐT Việt NamXuân Trường: Cầu thủ Malaysia không khéo bằng ĐT Việt Nam
Có mặt trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia vào 23h45 đêm mai, tiền vệ Lương Xuân Trường đã thừa nhận khả năng xoay sở của đối phương không thực...
Họp báo trận Việt Nam vs Malaysia: HLV Park Hang Seo muốn các học trò chơi lạnh lùngHọp báo trận Việt Nam vs Malaysia: HLV Park Hang Seo muốn các học trò chơi lạnh lùng
HLV Park Hang Seo đã có những phát biểu của mình trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Malaysia vào tối mai 11/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X