Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự thật gây sốc về U19 Việt Nam tại VCK U19 châu Á 2016

Thứ Tư 02/11/2016 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U19 Việt Nam đã giành vé dự World Cup U20 thế giới sau khi vào đến bán kết VCK U19 châu Á 2016. Tuy nhiên ít ai biết được rằng đằng sau thành công của đội bóng áo đỏ là không ít sóng gió.

Su that gay soc ve U19 Viet Nam tai VCK U19 chau A 2016 hinh anh
U19 Việt Nam làm nghiêm công tác tư tưởng

U19 Việt Nam đã thể hiện được hình ảnh đoàn kết, kỷ luật và sự khoa học trong lối chơi. Đây là kim chỉ nam để chúng ta vượt qua hàng loạt đối thủ mạnh hơn để lọt vào đến bán kết giải châu Á. Tấm vé dự World Cup sân 11 đầu tiên hoàn toàn xứng đáng với công lao của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Bề ngoài, ai cũng thấy U19 Việt Nam đoàn kết nhưng để có được điều đó thì chiến lược gia người Khánh Hòa đã đánh đổi nhiều thứ.

U19 Việt Nam được đầu tư hoành tráng để dự World Cup
Trong lễ mừng công U19 Việt Nam vào chiều tối qua, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng khẳng định sẽ đầu tư mạnh giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chơi một cách tốt...

Mới đây HLV Hoàng Anh Tuấn đã tiết lộ sự thật gây sốc trong lòng đội tuyển: “Tôi cũng muốn nói thêm về giải đấu vừa qua, sau khi sang Bahrain, chúng tôi đã có nhiều tranh cãi rất gay gắt, ngay cả trong BHL và tôi cũng đã phải chấn chỉnh. Nếu các bạn tinh ý, tôi mang tới Barain 22 cầu thủ nhưng chỉ có 20 cầu thủ mặc áo và 2 cầu thủ không mặc áo, họ ngồi trên sân vì tư tưởng không ổn. Tôi buộc phải loại hai cầu thủ này. Rất may, chúng tôi vẫn đoàn kết và đã làm được điều mà không ai ngờ tới, đó là giành vé tới World Cup U20 2017”.

HLV Hoàng Anh Tuấn phải loại bỏ những cầu thủ có vấn đề về tư tưởng để tạo ra không khí đoàn kết cho U19 Việt Nam. Trước đó, ông thầy 48 tuổi cũng loại tiền vệ quan trọng Phạm Trọng Hóa vì thi đấu không hết sức ở giải U19 Đông Nam Á. Có thể nói cựu tiền vệ của Khánh Hòa đã rất cao tay trong việc ổn định phòng thay đồ.

A.T (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X