Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sự kiên nhẫn của bầu Đức

Thứ Ba 21/04/2015 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hơn 90 phút chứng kiến trận đấu của đội nhà trong khuôn khổ vòng 10 V-League, bầu Đức đã trải qua rất nhiều cung bậc của cảm xúc khi vui có, tức giận có và cùng có cả sự thất vọng... Và rất dễ hiểu điều đó, khi một lần nữa HA.GL lại đánh rơi chiến thắng, nhất là khi đã dẫn bàn tới những phút đấu cuối cùng.

Những cung bậc của bầu Đức

Khi Đồng Nai ghi bàn ở phút 36 của hiệp đấu thứ nhất, ống kính truyền hình chĩa về phía ông chủ của đội bóng phố Núi và hiện lên đó là một khuôn mặt dù cố gắng điềm tĩnh, nhưng không thể giấu được sự lo lắng. Khó có thể không lo lắng, khi những phút trôi qua trước đó HA.GL đã không chứng tỏ được sự vượt trội so với đối thủ, không thể không âu lo khi nếu thất bại đội bóng phố Núi sẽ chìm sâu xuống đáy BXH.

Su kien nhan cua bau Duc HAGL hinh anh

Sang hiệp đấu thứ nhì, bên cạnh trận đấu, bầu Đức tiếp tục là tâm điểm của ống kính truyền hình. Nhưng lúc này gương mặt của ông chủ đội bóng phố Núi đã dãn ra khá nhiều khi những cầu thủ con cưng của mình đã chơi tốt hơn rất nhiều.

HA.GL đã dồn ép được (hay Đồng Nai chủ động nhường sân để bảo vệ thành quả) đối thủ về bên kia phần sân. Các cơ hội cũng đã được tạo ra cho những chân sút của đội chủ nhà cùng tinh thần khá quyết tâm. Không còn nhiều cảnh cau có, cũng không còn nhiều ánh mắt suy tư chỉ đôi lần bầu Đức đứng bật dậy trong khu ghế kỹ thuật của đội nhà phản ứng với một vài tình huống phạm lỗi của đội khách với cầu thủ đội nhà.

Đến khi Hồng Duy, Thanh Hậu giúp cho HA.GL lật ngược lại thế cờ nhiều người nhìn thấy khuôn mặt ông Đức giãn hẳn ra, cũng như thấy được chữ "sướng" ở vẻ mặt đó sau những pha lập công được coi như siêu phẩm ở V-League.

Chỉ có điều, niềm vui và sự sung sướng của bầu Đức đã chẳng kéo dài khi đến phút bù giờ đầu tiên Hải Anh đã tận dụng sự non nớt của hàng thủ HA.GL để kéo Đồng Nai từ địa ngục trở về mặt đất. Và niềm vui của đội khách cũng lại là nỗi đau của đội chủ nhà, của riêng cá nhân ông chủ đội bóng phố Núi. Không thể không đau, khó có thể không cay đắng khi mới đó thôi mọi chuyện đã thay đổi 180 độ như vậy.

Liệu bầu Đức có còn kiên nhẫn?

Một câu hỏi được đặt ra, liệu bầu Đức có còn kiên nhẫn? Có thể kiên nhẫn với kết qủa của đội nhà hay không, khi mà trước mùa giải ông đã đặt quá nhiều niềm tin vào lứa cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của mình. E rằng là không khi chứng kiến hàng loạt thất bại, chứng kiến rất nhiều trận đấu mà đội nhà đánh rơi điểm một cách đáng tiếc đến như thế, kể từ khi V-League khởi tranh.

Liệu rằng bầu Đức có còn kiên nhẫn với chính HLV Graechen hay không khi tới thời điểm hiện tại cựu thuyền trưởng của U19 Việt Nam vẫn chưa làm được gì nhiều cho đội nhà, từ kết quả cho tới việc chọn cho mình những ngoại binh tốt.

Rất khó, nhưng chắc chắn một điều bầu Đức cũng vẫn sẽ cố gắng thản nhiên, vẫn phải tỏ ra lạc quan khi những gì đang diễn ra ở đội nhà cũng có phần nào đó là lỗi của ông cùng các cộng sự. Là như thế, khi chính ông cùng đội ngũ trợ lý truyền thông liên tục bảo vệ thuyền trưởng người Pháp, cũng như bày tỏ sự ủng hộ cao cho HLV Graechen lên nắm quyền ở đội tuyển U23.

Và ở tình thế như vậy, nhẽ nào lại thiếu kiên nhẫn hay bất chợt thay tướng giữa dòng. Nhất là khi, HA.GL thất bại hoặc có những kết quả rất tệ người ta vẫn còn nhiều lý do để bào chữa. Mà cứ như vậy mới khổ, khổ cả bầu Đức lẫn những cầu thủ trẻ của ông bầu này trong thời điểm mà cả giải đấu đang chống lại họ!

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X