Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Việt kiều bất ngờ chia tay HAGL trước thềm V-League 2022

Thứ Tư 09/02/2022 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB HAGL mới đây đã quyết định nói lời chia tay cầu thủ Việt kiều Steven Đặng khi không điền tên anh vào danh sách đăng ký thi đấu ở mùa giải V-League 2022.

Steven Đặng chia tay HAGL

Trước thềm mùa giải mới 2022, HLV Kiatisuk đã có những sự thay đổi lớn về lực lượng của HAGL, khi chia tay nhiều cầu thủ không còn phù hợp và đôn lên những gương mặt trẻ mới chỉ 18, 19 tuổi.

Steven Đặng chia tay HAGL
Steven Đặng chia tay HAGL sau hai năm gắn bó.

Và trong số những cái tên phải nói lời tạm biệt đội bóng phố núi có ngôi sao Việt kiều Steven Đặng. Trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ Trần Minh Vương đã chia sẻ những lời động viên, chia tay tới người đồng đội chơi thân của mình.

Steven Đặng từng là một bản hợp đồng rất đặc biệt của HAGL. Sự đặc biệt nằm ở chỗ, cầu thủ này được ký hợp đồng 2 năm chỉ sau 1 tuần thử việc. Tuy nhiên khoảng cách lớn về trình độ đã khiến cầu thủ trưởng thành từ bóng đá học đường Mỹ không thể chen chân vào đội hình đá chính HAGL. 

Trong mùa giải trước, Steven Đặng đã có hai lần góp mặt trong danh sách đăng ký dự bị nhưng không được HLV Kiatisuk đưa vào sân. Và khi hợp đồng giữa hai bên khép lại, HAGL đã quyết định nói lời chia tay. 

Steven Đặng không phải là trường hợp cầu thủ Việt kiều đầu tiên thất bại khi về nước tìm việc. Mới đây, tiền vệ Việt kiều Séc cao 1m82, Tony Lê Tuấn Anh cũng đã phải chia tay Bình Định do không có chỗ đứng ở đội bóng đất Võ.

Kiatisuk tự tin về khả năng vô địch V-League của HAGLKiatisuk tự tin về khả năng vô địch V-League của HAGL
Trong một cuộc chia sẻ mới đây, nhà cầm quân người Thái Lan đã tự tin khẳng định CLB HAGL đủ khả năng chinh phục danh hiệu vô địch V-League 2022 với sức mạnh...
Vua giải trẻ có cơ hội thi đấu tại V.League 2022Vua giải trẻ có cơ hội thi đấu tại V.League 2022
Tiền đạo Nguyễn Quốc Việt đứng trước cơ hội thi đấu trong màu áo HAGL ở mùa giải V.League 2022.
NÓNG: HAGL huỷ chuyến tập huấn ngoài BắcNÓNG: HAGL huỷ chuyến tập huấn ngoài Bắc
Đoàn quân dưới quyền HLV Kiatisuk sẽ không ra Bắc tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới 2022 như kế hoạch ban đầu.
Xuân Trường khoe ảnh đầu năm tại HAGLXuân Trường khoe ảnh đầu năm tại HAGL
Mặc dù phải tới ngày 8/2, các tuyển thủ Việt Nam mới phải hội quân ở HAGL nhưng tiền vệ Lương Xuân Trường đã có mặt từ hôm qua để tập luyện cùng các đồng đội.
HAGL và lời khẳng định sức mạnh trước mùa giải 2022HAGL và lời khẳng định sức mạnh trước mùa giải 2022
Việc lên ngôi ở cúp Hoàng đế Quang Trung 2022 có thể nói chính là lời khẳng định sức mạnh mà thầy trò Kiatisuk vừa đưa ra trước thềm mùa giải mới 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X