Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling sẽ có mặt trong trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Hai 13/07/2015 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, thương vụ Sterling tới Man City gần như đã hoàn tất khi 2 bên đã cơ bản thống nhất được mọi điều khoản quan trọng. Như vậy cầu thủ 21 tuổi người Anh sẽ là ngôi sao tiếp theo gia nhập đội chủ sân Etihad.

Sterling toi Man City truoc chuyen du dau tai Viet Nam hinh anh
Sterling sẽ có mặt trong trận gặp ĐT Việt Nam

Sau một thời gian dài đàm phán thì thương vụ Sterling tới Man City đã khép lại ở mức giá 49 triệu Bảng. Phía Liverpool và nhất là bản thân cầu thủ 21 tuổi hoàn toàn bị đánh gục bởi chế độ tài chính mà phía Citizens đưa ra. The Kop khó lòng từ chối mức giá cao nhất cho 1 cầu thủ Anh của á quân Premier League, còn cầu thủ gốc Jamaica đã hoàn toàn thỏa mãn được mức lương "trong mơ" ở sân Etihad.

Thương vụ Sterling tới Man City gần như chắc chắn sẽ hoàn tất trong tuần này bởi mọi vướng mắc đã được giải quyết. Thậm chí Liverpool đã gạch tên Sterling trong danh sách du đấu hè 2015. Như vậy có thể hiểu trước sau gì thì cầu thủ sinh ra tại Jamaica sẽ khoác áo của Man City từ mùa giải tới. Và cầu thủ chạy cánh này cũng sẽ kịp tham gia chuyến du đấu các nước Châu Á, Châu Đại Dương, trong đó có Việt Nam của á quân Premier Leagaue.

Hôm qua, thì nhóm cầu thủ đầu tiên của Man xanh (cầu thủ trẻ) đã đặt chân đến Australia để bắt đầu chuyến du đấu hè 2015. Tuy nhiên từ giờ cho tới ngày 18/7, ngày diễn ra trận đầu tiên của Man City với Melbourne City thì sẽ có khoảng 2 tốp cầu thủ nữa của Citizens hội quân cùng đội. Ngoại trừ các cầu thủ vừa dự Copa America 2015 là Aguero, Zabaleta, Demichelis và Fernandinho thì toàn bộ các thành viên của Man City, kể cả tân binh như Sterling đều phải có mặt trong chuyến du đấu này.

Như vậy, chắc chắn Sterling sẽ cùng đội bóng nhà giàu nước Anh Man City sang Việt Nam du đấu vào ngày 25/7 này. Ngoài cầu thủ chạy cánh gốc Jamaica thì NHM đang hy vọng Citizens sớm hoàn tất vụ mua De Bruyne để cùng sang mảnh đất hình chữ S du đấu.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X