Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham khiến fan Việt ấm lòng khi gửi lời động viên Đỗ Hùng Dũng

Thứ Năm 25/03/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một bài đăng mới đây, CLB Tottenham Hotspur của nước Anh đã gửi lời chúc tới tiền vệ Hùng Dũng.

Spurs chúc Hùng Dũng sớm khoẻ

Những ngày qua, bóng đá Việt Nam chấn động với thông tin tiền vệ Hùng Dũng gãy chân, phải nghỉ thi đấu dài hạn. Người hâm mộ cả nước đều hy vọng chấn thương của cầu thủ này không quá nghiêm trọng để sớm chào đón anh trở lại sân cỏ.

Trong khi đó, CLB Tottenham cũng bày tỏ sự quan tâm và có bài đăng tải trên mạng xã hội, với tiêu đề “NGƯỜI HÂM MỘ VIỆT NAM LUÔN MONG NGÀY ANH TRỞ LẠI!”. Đội bóng thủ đô London viết: “Chấn thương là điều mà chẳng ai mong muốn. Nó khiến cho các cầu thủ lỡ mất cơ hội tham dự những trận cầu lớn, thậm chí ảnh hưởng tới cả sự nghiệp.

Tottenham khiến fan Việt ấm lòng khi gửi lời động viên Hùng Dũng hình ảnh

Tottenham gửi lời chúc tới Đỗ Hùng Dũng


Những lúc như thế này, bên cạnh lời động viên từ mọi người, tinh thần và ý chí của mỗi cầu thủ là yếu tố quan trọng nhất giúp họ vượt qua khó khăn và trở lại với niềm đam mê cháy bỏng.
 

Tottenham Hotspur chúc cầu thủ Đỗ Hùng Dũng của ĐT Việt Nam sẽ sớm bình phục và trở lại sân cỏ!”

Tất nhiên, bài đăng nay chỉ giới hạn vùng lãnh thổ Việt Nam, nhưng cũng tạo ra tầm ảnh hưởng lớn với 700 lượt chia sẻ. Động thái này của Tottenham đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các CĐV Việt.

CHÍNH THỨC: Ngô Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu tới hết năm 2021CHÍNH THỨC: Ngô Hoàng Thịnh bị cấm thi đấu tới hết năm 2021
Theo thông tin vừa được Ban kỷ luật VFF đưa ra, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh sẽ bị cấm thi đấu tới hết năm 2021 sau hành động đốn giò Đỗ Hùng Dũng tối qua 23/3.
Báo Anh coi pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh là tồi tệ nhất lịch sửBáo Anh coi pha vào bóng của Ngô Hoàng Thịnh là tồi tệ nhất lịch sử
Tờ SportBible (Anh) mới đây đã có bài viết đánh giá sự nghiêm trọng từ pha vào bóng mà Ngô Hoàng Thịnh đã gây ra cho Đỗ Hùng Dũng.
Hoàng Thịnh bị treo giò đến hết năm 2021: Án kỉ luật rất nặng, rồi sao nữa?Hoàng Thịnh bị treo giò đến hết năm 2021: Án kỉ luật rất nặng, rồi sao nữa?
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh vừa chính thức nhận án phạt cấm thi đấu đến hết năm 2021 sau khi gây ra chấn thương kinh hoàng cho Hùng Dũng. Nhưng án phạt ấy liệu có...
Đỗ Hùng Dũng: Chấn thương như Luke Shaw, trở lại như Luke ShawĐỗ Hùng Dũng: Chấn thương như Luke Shaw, trở lại như Luke Shaw
Tình huống chấn thương kinh hoàng của Đỗ Hùng Dũng khiến người hâm mộ bóng đá liên tưởng đến một trường hợp tương tự trước đây, hậu vệ của Man United – Luke...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X