Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Cháy vé" xem trận đấu giữa Công Phượng và Quang Hải

Thứ Ba 21/07/2020 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sức hút của hai ngôi sao hàng đầu Việt Nam hiện nay, không quá khó hiểu khi vé trận đấu giữa CLB TPHCM và đội Hà Nội đã được thông báo hết vé ở một số khán đài.

Theo thông tin từ các nhân viên bán vé sân Thống Nhất thì vé trận TP.HCM vs Hà Nội và cuối tuần này đã bán hết vé các khu vực A1, A2, A3 và khán đài B chỉ sau 30 phút mở cửa phát hành. 

Sốt vé trận đấu TPHCM vs Hà Nội giữa Công Phượng và Quang Hải hình ảnh
Vé trận TP.HCM vs Hà Nội đang rất nóng.

Được biết, hiện chỉ còn vé của hai khu vực A4, A5 và hai khán đài C và D. Tuy nhiên với sức nóng của trận cầu, khả năng cao vé sẽ được bán hết chỉ trong 1-2 ngày tới.

Sở dĩ vé xem cặp đấu TP.HCM vs Hà Nội hấp dẫn không kém vé đội tuyển Việt Nam là bởi đây là trận đấu có sự tham gia của những cầu thủ nổi danh nhất nhì Việt Nam hiện nay là Nguyễn Công Phượng và Nguyễn Quang Hải. Bên cạnh đó là nhiều tuyển thủ quốc gia như Bùi Tiến Dũng, Hữu Tuấn, Huy Toàn, Hùng Dũng, Đức Huy,...

Vé được CLB TP.HCM bán ra thông qua hai kênh: mua trực tiếp tại văn phòng đội bóng từ ngày 20 đến 22/7 và mua ở khán đài A sân Thống Nhất trong hai ngày 23 và 24/7. Mệnh giá vé sẽ tùy vào vị trí khán đài sẽ ngồi với các mức: 50.000 - 70.000 - 80.000 - 100.000 và 150.000 đồng.

Cũng theo quy định từ đơn vị tổ chức trận đấu, mỗi khán giả được mua tối đa hai vé nhằm tránh các phe vé đầu cơ, vé “chợ đen” và khuyến cáo cổ động viên nên mua tại phòng vé chính thức của CLB để tránh gặp phải tình trạng vé giả hoặc chèo kéo từ “chợ đen”.

Công Phượng tỏa sáng, TPHCM đại náo đất Mỏ (KT)
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có một trận đấu nổi bật khi trực tiếp ghi bàn mở tỷ số và kiến tạo bàn thứ 3, giúp đương kim á quân V-League có chiến thắng tưng...
VIDEO: Sau lễ đính hôn, tiền đạo Công Phượng chơi thăng hoa
Sau lễ đính hôn, Công Phượng thi đấu thăng hoa khi liên tiếp ghi bàn ở V-League 2020. Tại trận đấu SLNA vs TPHCM vòng 6, anh đã làm tung lưới đội bóng xứ Nghệ...

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X