Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốt vé trận ĐTLA vs HAGL tăng cao: Bắt phe vé, lắp màn hình lớn

Chủ Nhật 11/01/2015 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu tâm điểm vòng 2 V-League 2015 giữa ĐTLA và HAGL chỉ còn vài giờ nữa sẽ diễn ra. Càng gần tới giờ bóng lăn thì cơn sốt vé tại thành phố Tân An ngày càng nóng hơn.

Cong an tuan tra lien tuc de ngan chan nan phe ve
Công an tuần tra liên tục để ngăn chặn nạn phe vé

Trong suốt năm 2014 vừa qua, lứa cầu thủ tài năng của học viện HAGL JMG đã gây tiếng vang lớn trong màu áo đội U19 VN. Trước lối chơi đẹp mắt và đậm chất cống hiến của thầy trò HLV Graechen thì việc khán giả muốn tận mắt chứng kiến những Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường cũng là điều dễ hiểu. Và V-League 2015 đang trở nên thực sự sôi động với sự góp mặt của đội bóng trẻ phố Núi, sân Pleiku đã “vỡ” trong vòng đấu đầu tiên và sân Tân An đang được dự báo là sẽ rất nóng vào chiều nay.

Trước sức hút cực lớn của lứa cầu thủ trẻ HAGL thì không ngạc nhiên khi người dân Long An đang phát “sốt” vì những tấm vé. Số lượng 11.000  vé bán ra vẫn còn quá khiêm tốn so với nhu cầu của các CĐV, chính vì lý do này mà trước giờ bóng lăn lượng khán giả ở các địa phương lân cận vẫn ùn ùn kéo về Long An. Lợi dụng tình yêu của NHM nên nạn phe vé, vé giả đang hoành hành bên ngoài SVĐ Tân An. Chính vì lý do này mà CLB ĐTLA đã kết hợp với lực lượng chức năng để dẹp loạn vấn đề này.

Với sự cương quyết của lực lượng an ninh trật tự thành phố Tân An cùng sự giúp đỡ của nhân dân (tố cáo), vào chiều qua và sáng nay thì Công an đã bắt được rất nhiều phe vé quanh SVĐ. Theo tiết lộ của ông Võ Thành Nhiệm, chủ tịch CLB ĐTLA thì đã bắt đầu xuất hiện tình trạng vé giả. Chính vì vậy là đội bóng tỉnh Long An và lực lượng an ninh trật tự sẽ tuần tra liên tục bên ngoài SVĐ cho tới trước giờ bóng lăn.

Chưa dừng lại ở đó, ĐTLA đang gấp rút việc lắp màn hình LED khổng lồ bên ngoài SVĐ để phục vụ NHM. Được biết rất nhiều khán giả ở xa và các tỉnh lân cận vẫn đang ùn ùn kéo về sân Tân An để hy vọng mua được tấm vé vào sân. Tuy nhiên như đã biết 11.000 vé đã được bán hết từ cách đây vài ngày tại các quầy bán vé và qua đường công văn.

Hôm qua, HAGL đã tới Long An và bước vào tập luyện trong buổi chiều để làm quen sân. Ngay lập tức đã có hàng nghìn khán giả đứng bên ngoài SVĐ để chờ gặp mặt những thần tượng như Công Phượng, Tuấn Anh hay Xuân Trường. Trận đấu giữa ĐTLA và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 16h30 chiều nay, BTC đã đẩy trận đấu diễn ra sớm hơn dự kiến 30 phút để nhằm phục vụ tối đa NHM.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X