Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Song sát của Hải Phòng cùng bị treo giò 3 trận vì vái lạy trọng tài

Thứ Năm 04/08/2016 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, BTC V-League 2016 đã chính thức ban hành các mức kỷ luật cho những sai phạm ở vòng 18 vào cuối tuần qua.

Song sat cua Hai Phong cung bi treo gio 3 tran vi vai lay trong tai hinh anh
Stevens quỳ lạy trọng tài

Như đã biết, ở vòng gần nhất tại V-League 2016 công tác trọng tài tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi. Nếu trọng tài Phùng Đình Dũng từ chối 1 bàn thắng hợp lên trên sân Nha Trang thì tại Cẩm Phả, ông Võ Minh Trí đã quyết định đuổi tiền đạo Stevens ra khỏi sân vì cho rằng cầu thủ này ăn vạ. Nhưng pha chạm cho thấy tiền đạo người Jamaica đã bị phạm lỗi chứ không hẳn ăn vạ.

Chính vì pha bóng tranh cãi này mà cặp tiền đạo Stevens và Fagan đã vái lạy trọng tài Võ Minh Trí vì quyết định quá nghiêm khắc này. Đây có thể coi là một trong những lý do khiến Hải Phòng gục ngã 3-1 tại Cẩm Phả và mất ngôi đầu bảng vào tay SHB Đà Nẵng. Tuy nhiên theo điều lệ của giải, đây là hành động sẽ bị phạt nặng.

BTC V-League 2016 không thay đổi kết quả trận Khánh Hòa 0-1 Quảng Nam
Chiều nay 1/8, thường trực BTC Giải Toyota V.League 2016 đã nhóm họp và quyết định giữ nguyên kết quả trận đấu Sanna Khánh Hòa BVN 0 – 1 QNK Quảng Nam. Trận...

Sau cuộc họp của Ban kỷ luật mới đây, quyết định cuối cùng đã được đưa ra. Theo đó, tiền đạo Stevens và Fagan đều có mức kỷ luật như nhau, đều bị treo giò 3 trận và nộp phạt 10 triệu đồng mỗi người. Chưa hết, ông Nguyễn Phú Chiến – Cán bộ truyền thông của CLB bóng đá Hải Phòng cũng bị đình chỉ tham gia các trận đấu trong 3 vòng đấu tới và cũng nộp phạt 10 triệu đồng vì xúc phạm trọng tài.

Có thể nói việc mất cặp tiền đạo người Jamaica sẽ khiến sức mạnh Hải Phòng bị ảnh hưởng đáng kể trong vòng đấu tới làm khách của Bình Dương. Bên cạnh 3 án phạt dành cho Hải Phòng, BTC cũng quyết định kỷ luật trợ lý Trương Vặn Lợi của CLB SHB Đà Nẵng cấm tham gia chỉ đạo 2 trận và nộp phạt 5 triệu đồng vì hành vi phản ứng trọng tài.

A.T


Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X