Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min 'xấu hổ' sau trận thua sốc trước Malaysia

Thứ Bảy 18/08/2018 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo đang thi đấu tại Tottenham, Son Heung-Min đã có những phát biểu của mình sau khi Hàn Quốc để thua 1-2 trước Malaysia vào tối qua 17/8.

Son Heung-Min lên tiếng xin lỗi NHM Hàn Quốc

Ở trận đấu tại bảng E diễn ra tối qua 17/8, ĐT Olympic Hàn Quốc đã bất ngờ để thua trước các cầu thủ Malaysia với tỷ số 1-2. Sự chủ quan của người Hàn đã khiến họ bị chọc thủng lưới tới 2 bàn trong hiệp 1, và những nỗ lực sau đó chỉ giúp họ có được 1 bàn gỡ ở những phút cuối trận, qua đó ngậm ngùi nhận thất bại trước đại diện Đông Nam Á.

son heung-min
Son Heung-Min không thể giúp Hàn Quốc có điểm trước Malaysia

Là ngôi sao nhận được sự kỳ vọng lớn nhất ở trận này tuy nhiên Son Heung-min đã không thể cứu đội nhà khỏi một thất bại bẽ bàng. Sau trận đấu, chân sút đang thi đấu ở giải NHA đã không giấu nổi sự thất vọng, đồng thời lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và hứa sẽ sớm chấn chỉnh lại thái độ thi đấu của U23 Hàn Quốc.

Son Heung-Min cho biết: "Tôi cảm thấy xấu hổ với thất bại gây sốc này. Thứ tôi lo lắng cuối cùng đã trở thành hiện thực và các cầu thủ trẻ nên cảm thấy xấu hổ vì điều đó. Là một người anh trong đội, tôi thấy mình cần phải có trách nhiệm trong vấn đề này và đã yêu cầu một cuộc họp nội bộ nhằm chấn chỉnh tinh thần các cầu thủ".

Tiền đạo 26 tuổi của Hàn Quốc một lần nữa cũng yêu cầu các đồng đội không được phép chủ quan, tránh đi vào vết xe đổ của tuyển Đức. "Đây là một sân khấu lớn và không có chỗ cho những sai lầm. Chúng tôi có thể đánh bại ĐT Đức nhưng cũng có thể để thua bất kỳ đội bóng nào tại ASIAD lần này và thực tế ngày hôm nay đã chứng minh điều đó. Giờ đây, các cầu thủ trẻ cần một đòn bẩy để nhanh chóng vượt qua cú sốc này", Son nói thêm.

Với thất bại 1-2 trước U23 Malaysia, U23 Hàn Quốc có khả năng sẽ đứng nhì bảng E và sẽ gặp đội nhất bảng F là Iran hoặc Saudi Arabia tại vòng 1/8 sắp tới.

Báo chí Hàn Quốc sốc nặng với thất bại của đội nhà tại ASIAD 2018
Giới truyền thông xứ Kim chi cũng chỉ trích cách hành xử của 1 vài cầu thủ trong đội sau khi thua trận.
Thua sốc Malaysia, Hàn Quốc vẫn có khả năng gặp Olympic Việt Nam
Theo cách chia bảng vòng đấu loại trực tiếp, ĐT Olympic Hàn Quốc vẫn có thể sẽ chạm mặt Olympic Việt Nam nếu như có nhiều yếu tố đồng thời xảy ra.
Video tổng hợp: U23 Malaysia 2-1 U23 Hàn Quốc (ASIAD 2018)
Đại diện của khu vực Đông Nam Á đã tạo ra bất ngờ lớn nhất tại môn bóng đá nam từ đầu Asiad 2018 đến giờ khi xuất sắc hạ gục nhà ĐKVĐ có trong đội hình ngôi...
HLV Hàn Quốc nói gì sau trận thua sốc trước Olympic Malaysia?
Chia sẻ sau trận thua sốc 1-2 trước Malaysia, HLV trưởng ĐT Olympic Hàn Quốc, ông Kim Hak-Bum đã đứng ra nhận mọi trách nhiệm về mình ở thất bại này.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X