Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min thể hiện sự láu cá ngay trong trận đấu với Việt Nam

Thứ Tư 29/08/2018 21:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút Son Heung-min đã thể hiện sự tinh quái của mình khi tiếp cận khu vực của Olympic Việt Nam để nghe lỏm chỉ đạo của người đồng hương Park Hang Seo.

Son Heung-min thể hiện sự láu cá trong trận đấu với Việt Nam

Son Heung-min được biết đến là ngôi sao tấn công đẳng cấp nhất của bóng đá Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại. Anh cũng đang là một trong những gương mặt hiếm hòi của người Hàn đang thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Không chỉ nhanh nhẹn, tốc độ trên sân cỏ mà cầu thủ này còn rất tinh quái. Điều này đã được thể hiện ở trận bán kết ASIAD với Việt Nam chiều 29/8.

Son Heung-min thể hiện sự láu cá trong trận đấu với Việt Nam hình ảnh
Son Heung-min nghe lén chỉ đạo của HLV Park Hang Seo. Ảnh: Bongdaplus.vn

Sau tình huống cầu thủ Lee Seung-woo bị đau, trọng tài đã cắt còi để các nhân viên y tế vào sơ cứu cho cầu thủ này. Tranh thủ thời gian bóng “chết”, HLV Park Hang Seo đã gọi các học trò ra uống nước, đồng thời có những căn dặn về chiến thuật. 

Mải mê chỉ đạo các cầu thủ, thầy Park quên mất ‘tai mắt’ của đối phương đã đứng ngay sau lưng. Khi nhà cầm quân này quay lại thì Son Heung-min có lẽ cũng đã nghe hết được những chia sẻ của ông với Olympic Việt Nam. Không còn cách nào khác, nhà cầm quân 59 tuổi này chỉ có thể cười, xoa đầu và nói nhanh với Son Heung Min vài câu trước khi trận đấu tiếp tục trở lại.

Ở trận này, Son không trực tiếp lập công nhưng anh đã có pha kiến tạo quan trọng giúp Olympic Hàn Quốc có bàn thắng thứ hai, qua đó làm giảm nhuệ khí thi đấu của Olympic Việt Nam.

Với thắng lợi này, chân sút Tottenham và các đồng đội đã có mặt ở trận chung kết và tràn trề cơ hội ‘trốn đi lính’ nếu giành HCV ASIAD.

Điểm tin bóng đá tối 29/8: Tờ Daily Mail chia sẻ về ĐT Olympic Việt Nam
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/8.
Messi Hàn Quốc lên tiếng sau cú đúp bàn thắng vào lưới Olympic Việt Nam
Chia sẻ sau trận đấu, cầu thủ được mệnh danh là “Messi Hàn Quốc” – Lee Seung-woo đã nói về quyết tâm đánh bại Olympic Việt Nam.
Lê Thụy Hải: Olympic Việt Nam đã thi đấu trên cả tuyệt vời
Mới đây, chuyên gia bóng đá Lê Thụy Hải ca ngợi Olympic Việt Nam, dù các cầu thủ không thể làm nên điều kỳ diệu trước Hàn Quốc.
Báo quốc tế khen ngợi siêu phẩm sút phạt hàng rào của Minh Vương
Báo chí châu Á đã có những đánh giá rất cao về siêu phẩm sút phạt hàng rào của Minh Vương dù Olympic Việt Nam không thể vượt qua Hàn Quốc ở trận bán kết ASIAD...
HLV Olympic Hàn Quốc bất ngờ nhắc tới HLV Park Hang Seo sau trận đấu
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV trưởng Olympic Hàn Quốc đã khen ngợi các học trò của mình và bày tỏ sự nuối tiếc khi vượt qua người đồng hương Park...
Chuyên gia nội nói gì về trận thua của Olympic Việt Nam trước Hàn Quốc?
Chia sẻ sau trận đấu, các HLV nội đều khẳng định Olympic Việt Nam đã thi đấu đầy quả cảm và nỗ lực hết sức trước đối thủ rất mạnh là Hàn Quốc.
Minh Vương: Chúng tôi đã nỗ lực hết sức nhưng Hàn Quốc quá mạnh
Là cái tên duy nhất ghi bàn cho Olympic Việt Nam, tiền vệ Minh Vương chia sẻ sau trận thua Hàn Quốc với một sự thất vọng lớn.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X