Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung-min chờ đợi sự bất ngờ ở trận gặp Olympic Việt Nam

Thứ Ba 28/08/2018 18:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau buổi tập chiều 28/8 của Olympic Hàn Quốc, đội trưởng Son Heung-min đã cho biết mình đang chờ đợi những điều bất ngờ, thú vị ở cuộc đối đầu Olympic Việt Nam.

Olympic Hàn Quốc đã bất ngờ để thua Olympic Malaysia ở vòng bảng ASIAD 2018. Và bài học 'xương máu' đó không cho phép họ được tỏ ra chủ quan trước trận đấu bán kết sắp tới với Olympic Việt Nam.

son heung-min
Tiền đạo Son Heung-min thận trọng trước trận gặp Olympic Việt Nam

Trước trận đấu này, tiền đạo Son Heung-min đã cho biết: "Các cầu thủ trẻ đã rất nỗ lực tại giải đấu lần này. Tuy vậy, chừng đó vẫn là chưa đủ. Với tư cách đội trưởng, tôi muốn họ phải cố gắng tiến bộ sau từng trận và sẽ thúc đẩy họ nhiều hơn nữa.

Chúng tôi vừa trải qua trận đấu khó khăn trước Olympic Uzbekistan và sắp tới sẽ là Olympic Việt Nam. Đây là trận đấu hứa hẹn vô cùng thú vị khi Olympic Việt Nam đang được dẫn dắt bởi HLV Park Hang-seo, vị chiến lược gia tài ba và rất nổi tiếng tại Hàn Quốc".

Bên cạnh đó, người đeo băng đội trưởng của Olympic Hàn Quốc vẫn khẳng định mục tiêu giành chiến thắng để hướng tới chức vô địch.

"Tôi từng nói với các đồng đội rằng mỗi trận đấu của Olympic Hàn Quốc đều là chung kết. Đây là cả cuộc chiến chứ không còn là giải đấu bình thường. Tất cả sẽ quyết tâm hướng đến mục tiêu cao nhất là chức vô địch. Olympic Hàn Quốc không phải ngán bất cứ đối thủ nào", Son tâm sự.

Trận đấu giữa Olympic Việt Nam vs Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều mai 29/8. Với việc chỉ có hơn 1 ngày nghỉ ngơi, phục hồi thể lực, đây thực sự sẽ là một thách thức các các cầu thủ Việt khi mà đối thủ lại là đội bóng mạnh nhất giải.

Bộ ba dũng tướng của Olympic Hàn Quốc: Trẻ, khỏe và cực kỳ lợi hại
Olympic Hàn Quốc đang sở hữu những ngôi sao cực kỳ nguy hiểm. Và các tuyển thủ Olympic Việt Nam sẽ không được phép lơ là trước những cái tên này nếu không muốn...
Chuyên gia Việt chỉ ra lợi thế của Olympic Việt Nam trước Hàn Quốc
Trong một chia sẻ mới đây, chuyên gia bóng đá kỳ cựu, HLV Nguyễn Thành Vinh đã chỉ ra điểm lợi thế của Olympic Việt Nam trước Hàn Quốc ở trận bán kết ASIAD sắp...
Truyền thông châu Âu lo ngại Son Heung Min phải đi lính nếu thua Việt Nam
Theo dõi chân sút Tottenham về tham dự ASIAD, nhiều tờ báo châu Âu lo ngại trước việc Son Heung Min có thể phải đi lính nếu thua Olympic Việt Nam ở bán kết.
Báo châu Á: Hàn Quốc mạnh hơn nhưng đừng coi thường Việt Nam
Giành chiến tích lịch sử khi lọt vào vòng bán kết ASIAD, báo chí châu Á nhận định trận đấu Việt Nam vs Hàn Quốc vào ngày mai.
Dư âm Việt Nam vs Syria: May mắn, toan tính và bản lĩnh
Sau 120 phút thi đấu căng thẳng, rốt cuộc đoàn quân Park Hang Seo cũng vượt qua ải tứ kết để đặt chân tới vòng tiếp theo. Dưới đây là những dư âm Việt Nam vs...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X