Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min: “Tôi luôn ủng hộ ĐT Việt Nam”

Chủ Nhật 21/01/2024 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận hoà Jordan tại vòng bảng Asian Cup, tiền đạo Son Heung Min đã nhắc đến ĐT Việt Nam.
video

Asian Cup 2023 đã bước sang lượt trận thứ 2 vòng bảng, và ĐT Việt Nam của HLV Philippe Troussier là đội bóng đầu tiên phải dừng bước với 2 thất bại. Khi được một phóng viên Việt Nam hỏi về điều này, tiền đạo Son Heung Min của ĐT Hàn Quốc đã bày tỏ: “Tôi đã xem ĐT Việt Nam thi đấu, thật đáng tiếc khi kết quả không được như ý muốn.

Tuy nhiên, tôi rất cảm phục khi chứng kiến màn trình diễn của họ, các cầu thủ đã làm mọi thứ vì danh dự của đất nước. Tôi luôn ủng hộ ĐT Việt Nam, chúc các bạn may mắn”.

Son Heung Min “Tôi luôn ủng hộ ĐT Việt Nam” 1
Son Heung Min ủng hộ ĐT Việt Nam

Tháng 10 vừa qua, Son Heung Min và ĐT Hàn Quốc đã có trận giao hữu với ĐT Việt Nam trên sân nhà Suwon. Đây là cơ hội lớn để các cầu thủ Việt Nam đối đầu với một ĐT mạnh của châu Á, và thu được nhiều bài học quý giá.

ĐT Hàn Quốc đã kết thúc lượt trận thứ 2 với trận hoà 2-2 trước Jordan. Đội trưởng Son Heung Min là người mở tỷ số trên chấm phạt đền ngay phút thứ 9, nhưng ĐT xứ kim chi bị dẫn ngược khi hiệp 1 khép lại. Chỉ tới phút bù giờ hiệp 2 trận đấu, ĐT Hàn Quốc mới có bàn thắng và chung cuộc hoà 2-2 trước Jordan.

“Mọi người cứ nghĩ gặp Jordan là trận đấu dễ dàng, nhưng mọi đối thủ tại Asian Cup đều là những thử thách khó khăn” – tiền đạo của Tottenham tiếp tục. “Nếu không chuẩn bị tốt chuyên môn và thể lực, bạn sẽ thua cuộc. Trận đấu hôm nay là ví dụ rõ ràng cho ban huấn luyện và cầu thủ Hàn Quốc. Chúng tôi phải rút ra bài học và tiếp tục cố gắng”.

Son Heung Min ghi bàn, Hàn Quốc vẫn suýt đứt trước JordanSon Heung Min ghi bàn, Hàn Quốc vẫn suýt đứt trước Jordan
Trận đấu có 4 bàn thắng, nhưng lại có 2 pha phản lưới nhà của cầu thủ Hàn Quốc và Jordan, khiến trận đấu bất phân thắng bại.
HLV Klinsmann chê bai màn trình diễn của ĐT Hàn Quốc trước JordanHLV Klinsmann chê bai màn trình diễn của ĐT Hàn Quốc trước Jordan
ĐT Hàn Quốc thể hiện màn trình diễn kém thuyết phục ở lượt trận thứ hai Asian Cup 2023 và HLV Klinsmann tỏ ra không hài lòng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X