Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Son Heung Min sẵn sàng ra sân trước trận gặp Việt Nam

Chủ Nhật 15/10/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Hàn Quốc vào 17/10 tới, tiền đạo Son Heung Min thể hiện rõ quyết tâm thi đấu.

Đội trưởng Tottenham hiện đang bình phục chấn thương bắp chân, khiến anh bị nghi ngờ về khả năng góp mặt trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam, trong đợt FIFA Days tháng 10. Tuy nhiên, Son Heung Min đích thân khẳng định sẵn sàng ra sân thi đấu.

“Tôi luôn muốn được ra sân trong mọi trận đấu. Tôi không có lòng tham với bất kỳ điều gì khác nhưng tôi thực sự mong muốn được ra sân thi đấu. Tôi thực sự muốn làm điều đó và tôi sẽ chuẩn bị thật tốt” –

chân sút sinh năm 1992 chia sẻ.

Tôi nghĩ sẽ thật tuyệt vời nếu tôi thể hiện màn trình diễn tốt nhất trên sân nếu có cơ hội ra sân thi đấu cho ĐT Hàn Quốc, hơn nữa lần này chúng ta còn đá trên sân nhà”.

Son Heung Min
Son Heung Min sẵn sàng ra sân trước trận găp Việt Nam

Trước đó, nhiều thông tin không đúng sự thật cho rằng ĐT Việt Nam phải tự chi trả tiền ăn ở, sinh hoạt trong quá trình tới Hàn Quốc đá giao hữu, nhưng LĐBĐ VIệt Nam khẳng định toàn đội chỉ mất tiền máy bay, còn phía chủ nhà sẽ tiếp đón chu đáo.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Hàn Quốc diễn ra vào chiều tối 17/10, tại Suwon, Hàn Quốc, là trận cuối cùng của thầy trò HLV Philippe Troussier trong đợt FIFA Days tháng 10. Trước đó, tuyển Việt Nam nhận thất bại 0-2 trước Trung Quốc và Uzbekistan, nhưng kết quả trận Uzbekistan không tính hệ số.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X