Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klinsmann tính cất Son Heung Min trong trận đấu Việt Nam

Thứ Ba 10/10/2023 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klinsmann bỏ ngỏ khả năng sử dụng tiền đạo Son Heung Min cho trận đấu giao hữu với ĐT Việt Nam của ĐT Hàn Quốc.

"Sự mệt mỏi của các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là không thể tránh khỏi. Ngoài ra họ còn phải đối mặt với tình trạng lệch múi giờ. Son Heung Min đã thi đấu với cường độ cao tại CLB của anh ấy”, HLV Jurgen Klinsmann nói ý về việc nhiều khả năng sẽ không sử dụng ngôi sao số 1 trong đội hình của ĐT Hàn Quốc cho trận đấu giao hữu sắp tới.

Tại giải đấu Ngoại hạng Anh, “Gà trống” đang chơi thăng hoa ở đầu mùa giải năm nay. Màn trình diễn ấn tượng của thủ quân Son Heung Min (ghi 6 bàn sau 8 trận) đã giúp Tottenham dẫn đầu bảng xếp hạng.

“Tôi phải thừa nhận rằng Tottenham không tham dự cúp Châu Âu mùa này cũng ít ảnh hưởng đến thể lực của Son Heung Min. Hy vọng anh ấy có thể cống hiến trọn vẹn cho ĐT Hàn Quốc trước khi trở lại CLB chủ quản. HLV Tottenham muốn cậu ấy trở lại một cách khỏe mạnh sau đợt tập trung ĐTQG", thuyền trưởng ĐT Hàn Quốc cho biết thêm.

HLV Klinsmann tính cất Son Heung Min trong trận đấu Việt Nam 1
Son Heung Min đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Tottenham

Trước đó, Son Heung Min đã có tên trong danh sách triệu tập của ĐT Hàn Quốc chuẩn bị cho trận đấu gặp Việt Nam.

Ngoài ngôi sao sinh năm 1992, HLV Klinsmann còn điền tên nhiều danh thủ đáng chú ý khác đang thi đấu ở châu Âu như Kim Min Jae (Bayern Munich), Lee Jae Seong (Mainz), Hwang In Beom (Crvena Zvezda), Hwang Hee Chan (Wolverhampton) và Cho Gyu Seong (Midtjylland).

Màn đối đầu giữa ĐT Việt Nam và Hàn Quốc sẽ diễn ra vào lúc 18h00 (giờ Việt Nam) ngày 17/10/2023, trên sân vận động Suwon World Cup, Suwon, Hàn Quốc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X