Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ghi bàn giúp MU thắng trận, Cavani vẫn chưa khiến Solskjaer hài lòng

Thứ Năm 21/01/2021 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer chưa hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của Cavani ở trận thắng Fulham và chỉ ra điều anh cần cải thiện.

Solskjaer chỉ ra điều Cavani cần cải thiện

Rạng sáng nay, MU đánh bại Fulham 2-1 ở vòng 19 Premier League 2020/21, qua đó củng cố ngôi đầu bảng. Cavani đóng góp 1 bàn thắng, góp công lớn giúp đội nhà đem về 3 điểm.

Đây đã là bàn thắng thắng thứ năm của Cavani mùa này cho MU trên mọi đấu trường từ đầu mùa. HLV Solskjaer thừa nhận tầm quan trọng của cầu thủ sinh năm 1987 trong đội hình Quỷ Đỏ hiện tại. Song, ông vẫn chưa hoàn toàn hài lòng với cậu học trò.

HLV Solskjaer chỉ ra điều Cavani cần cải thiện hình ảnh
Cavani ăn mừng sau bàn thắng vào lưới Fulham.

HLV Solskjaer cho biết:

"Cavani là mẫu trung phong cắm mọi HLV đều muốn sở hữu trong đội hình. Khả năng di chuyển của cậu ấy tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi muốn cậu ấy di chuyển ít đi và thường xuyên xuất hiện trong khu vực vòng cấm địa đối phương.

MU hôm nay có một trận đấu không quá thuyết phục trước Fulham. Thật may khi chúng tôi sớm lấy lại tinh thần sau bàn thua sớm. Sang hiệp 2, đội đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng quan trọng."

Cavani đá 17 trận bằng 2 năm của Alexis Sanchez ở MUCavani đá 17 trận bằng 2 năm của Alexis Sanchez ở MU
Tiền đạo Edinson Cavani đang chơi rất tốt trong màu áo MU, ngôi sao người Uruguay khiến người cũ MU, Alexis Sanchez cảm thấy xấu hổ.
Tỏa sáng trước Fulham, Edinson Cavani được khen ngợi hết lờiTỏa sáng trước Fulham, Edinson Cavani được khen ngợi hết lời
Huyền thoại Arsenal, Martin Keown đã hết lời khen ngợi tiền đạo Edinson Cavani sau bàn thắng vào lưới Fulham.
Pogba vs Fernandes song kiếm hợp bích, MU thắng ngược Fulham để bảo vệ ngôi đầuPogba vs Fernandes song kiếm hợp bích, MU thắng ngược Fulham để bảo vệ ngôi đầu
Thêm một trận đấu MU chứng tỏ họ chơi trên sân khách hay ra sao và ngược dòng đỉnh như thế nào. Chấp chủ nhà Fulham ghi bàn trước, Quỷ đỏ đầy bản lĩnh ghi lại...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X