Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Yokohama không cho Tuấn Anh trở lại HAGL

Thứ Năm 28/01/2016 02:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới tập trung cùng đội bóng mới được vài ngày nhưng tiền vệ Tuấn Anh đã phải trải nghiệm tính kỷ luật ở Yokohama FC.

Tuan Anh phai doi mat voi su nghiem khac cua HLV Milos Rus
Tuấn Anh phải đối mặt với sự nghiêm khắc của HLV Milos Rus

Tiền vệ Tuấn Anh đã chính thức hội quân với Yokohama FC được vài ngày nhưng đã sớm phải đối mặt với sự kỷ luật của người Nhật. Sau khi “nhập làng” cùng đội bóng mới, cầu thủ người Thái Bình phải làm theo tất cả yêu cầu của BHL đưa ra. Thậm chí ngay cả việc ra ngoài hay đi gặp bạn bè đều phải xin phép lãnh đạo đội. Dù đang ở Pleiku nhưng thậm chí tiền vệ Tuấn Anh

không được phép trở lại đại bản doanh của HAGL tại Hàm Rồng.

Vào ngày 23/1 vừa qua, khi HAGL tổ chức liên hoan tất niên mừng năm mới Bính Thân và muốn Tuấn Anh tham dự, tuy nhiên BHL Yokohama FC nhất quyết từ chối. Thậm chí khi lãnh đạo HAGL đến gặp mặt xin phép cẩn thận nhưng HLV Milos Rus vẫn lắc đầu. Lý do được đội bóng J-League 2 đưa ra là họ không cho phép cầu thủ hoạt động hoặc ăn uống bên ngoài trong thời gian thi đấu.

Yokohama 1-2 SHB Đà Nẵng (Kết thúc): Ngược dòng ngoạn mục
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu giao...

Chiều nay, Yokohama FC đã có trận đầu tiên tại giải Tam hùng đang diễn ra ở Pleiku. CLB J-League 2 đã chơi không tốt và thất bại 1-2 trước SHB Đà Nẵng. Trận đấu này, HLV Milos Rus đã không cho tiền vệ Tuấn Anh thi đấu vì cầu thủ này chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Thuyền trưởng của đội bóng Nhật Bản chỉ hứa sẽ tung “Nhô” ra sân trong trận gặp HAGL vào ngày 30/1 tới.

So với Mito của Công Phượng và Incheon của Xuân Trường thì Yokohama đang tỏ ra nghiêm khắc với Tuấn Anh hơn rất nhiều. Trong khi Mito Hollyhock cho phép Công Phượng nghỉ ngơi đến qua Tết Nguyên Đán mới sang Nhật Bản tập trung thì Tuấn Anh không được nghỉ ngơi hay về thăm nhà 1 ngày nào mà lao ngay vào tập luyện cùng Yokohama FC. Còn Incheon cũng không triệu tập Xuân Trường sang Vũ Hán tập huấn mà sẽ sang thẳng Hàn Quốc vào đầu tháng 2 tới.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X