Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với hai pha sút hỏng penalty của Claudecir khiến Hà Tĩnh "ôm hận"

Chủ Nhật 17/01/2021 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Claudecir Junior có một ngày đáng quên khi anh có tới 2 lần sút hỏng phạt đền trong một hiệp, gián tiếp khiến Hà Tĩnh nhận trận thua ngược 1-2 trước Than Quảng Ninh

Trên sân Hà Tĩnh tối ngày 17/1, đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có màn so tài với đối thủ Than Quảng Ninh tại vòng 1 V-League 2021. Đây là trận đấu mà Hà Tĩnh nhập cuộc chủ động và sớm có bàn thắng mở tỷ số của Phi Sơn ở phút 26. 

Sốc với hai pha sút hỏng penalty của Claudecir Junior hình ảnh
Claudecir Junior có ngày ra mắt 'thảm họa' ở CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh khi sút hỏng 2 quả 11m

Ít phút sau, Hà Tĩnh được hưởng quả phạt đền sau khi Văn Quý (Quảng Ninh) phạm lỗi với Claudecir trong vòng cấm. Tuy nhiên ngoại binh của HLHT đã thực hiện không thành công quả phạt này khi sút bóng ra ngoài khung thành.

Về cuối hiệp, Hà Tĩnh một lần nữa được hưởng phạt đền. Lần này Tiến Duy là người tác động khiến Văn Vĩ ngã xuống. Ban đầu HLV Phạm Minh Đức muốn để tiền vệ Phi Sơn thực hiện quả penalty này song Claudecir lại xin đá để 'lập công chuộc tội'.

Rốt cuộc, bàn thắng vẫn không đến với Hà Tĩnh bởi cú sút của cầu thủ người Brazil lại quá hiền, và thủ thành Hoài Anh với pha đổ người đúng hướng đã cản phá thành công.

Chia sẻ sau trận, HLV Phạm Minh Đức đã tỏ ra khá thất vọng về màn thể hiện của cậu học trò. Ông cũng thẳng thắn cho biết sẽ không để Claudecir đá 11m nữa.

Thua ngược Quảng Ninh, HLV Phạm Minh Đức hối hận vì để Claudecir đá penaltyThua ngược Quảng Ninh, HLV Phạm Minh Đức hối hận vì để Claudecir đá penalty
Chia sẻ sau trận thua ngược 1-2 trước Than Quảng Ninh, HLV Phạm Minh Đức đã bày tỏ sự tiếc nuối khi chân sút Claudecir đá hỏng hai quả penalty liên tiếp.
Nhìn lại pha Torres nhập Hà Đức Chinh trước khung thành bỏ trống của CLB TP.HCMNhìn lại pha Torres nhập Hà Đức Chinh trước khung thành bỏ trống của CLB TP.HCM
Tiền đạo Hà Đức Chinh đã có tình huống bỏ lỡ không tưởng, khi mà trước mắt anh chỉ còn là khung thành bỏ trống của CLB TP.HCM.
Mạc Hồng Quân: Than Quảng Ninh xứng đáng giành chiến thắngMạc Hồng Quân: "Than Quảng Ninh xứng đáng giành chiến thắng trước Hà Tĩnh"
Tiền vệ Mạc Hồng Quân đã không giấu được niềm vui sau màn ngược dòng cực kỳ vất vả của Than Quảng Ninh trên sân Hà Tĩnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X