Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sốc với cảnh cầu thủ Indonesia giẫm đạp trọng tài tới bất tỉnh

Thứ Năm 16/07/2020 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vấn nạn bạo lực bóng đá tại xứ Vạn đảo vẫn chưa có dấu hiệu chấm dứt khi mới đây đã có một vụ xô xát giữa các cầu thủ với trọng tài trên sân.

Cụ thể, trong một trận đấu giữa hai CLB bán chuyên là Champas FC gặp Yutaka tại giải giao hữu Fun Football Gilbar FC 2020 vào ngày 12/7 vừa qua, sau một tình huống bị thổi phạt việt vị, một số cầu thủ Champas liền chạy đến và hành hung vị trọng tài có tên Wahyudin.

Bóng đá Indonesia Cầu thủ đánh hội đồng trọng tài hình ảnh
Bóng đá Indonesia tiếp tục mất điểm sau hành động giẫm đạp trọng tài của các cầu thủ.

Phải nhờ tới lực lượng an ninh và thành viên hai đội trên sân, vị vua áo đen mới được ‘giải vây’. Tuy nhiên theo trang SuaraJaba, vị trọng tài Wahyudin đã phải đi cấp cứu với khuôn mặt đầy máu và bất tỉnh.

Chia sẻ sau khi tỉnh lại, ông Wahyudin tâm sự: “Cầu thủ Champas không chấp nhận quyết định, rồi chạy đến và vây lấy tôi. Một người đá vào chân tôi từ phía sau, tôi ngã xuống rồi người khác lấy chân giẫm lên mặt tôi.

Thật đáng sợ, ngay khi ngã xuống, tôi cảm thấy trời đất tối sầm lại, không thể nhận ra được những gì diễn ra xung quanh mình nữa”.

Dù đây chỉ là giải đấu của các đội bán chuyên tuy nhiên, hành động của các cầu thủ Champas FC rất đáng bị lên án. Hiện tại, vụ việc đã được cảnh sát tiếp nhận. Các cầu thủ tham gia ẩu đả có thể nhận hình phạt vì tội cố ý gây thương tích.

Sự cố trên càng khiến bóng đá Indonesia trở nên xấu xí trong mắt NHM bóng đá thế giới. Trong quá khứ đã có không ít vụ xô xát, bạo lực giữa các cầu thủ trên sân hoặc với trọng tài xảy ra ở quốc gia vạn đảo này.

Indonesia muốn lần đầu đưa World Cup về với Đông Nam Á
Bộ trưởng Zainudin Amali cho biết Indonesia vẫn luôn có tham vọng trở thành đất nước đầu tiên của Đông Nam Á tổ chức một kỳ World Cup.
Trấn an người Indonesia, HLV Shin Tae-yong vạch mục tiêu khủng cho bóng đá Vạn đảo
Từ Hàn Quốc, HLV Shin Tae-yong mới đây đã gửi một lá thư tới LĐBĐ Indonesia (PSSI) để bàn về kế hoạch dài hơi của bóng đá xứ Vạn đảo trong 2 năm tới. Điều này...
Chủ tịch LĐBĐ Indonesia chê tài thầy Park khi so sánh với HLV Shin Tae-yong
Người đứng đầu bóng đá Indonesia, ông Mochammad Iriawan mới đây đã đánh giá thấp tài cầm quân của HLV Park Hang Seo sau một chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X