Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: VFF bất ngờ đình chỉ chức vụ của HLV Hoàng Văn Phúc

Thứ Năm 31/10/2013 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chỉ ít giờ sau khi U23 Việt Nam chia điểm Bangu Atletico, Thường trực VFF đã đi đến quyết định gây sốc là đình chỉ nhiệm vụ HLV trưởng Hoàng Văn Phúc. Trợ lý HLV Phùng Thanh Phương được chỉ định làm HLV tạm quyền của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam có thái độ thi đấu tiêu cực trong trận hòa Bangu Atletico
U23 Việt Nam có thái độ thi đấu tiêu cực trong trận hòa Bangu Atletico

Trưởng đoàn U23 Việt Nam đồng thời cũng là Trưởng phòng các ĐTQG VFF Trương Hải Tùng cùng bị đình chỉ làm nhiệm vụ ở đội tuyển U23 Việt Nam.

Trong trận đấu chiều nay, U23 Việt Nam sau khi dẫn trước CLB Bangu Atletico 3-1 đã thể hiện một bộ mặt thi đấu thiếu tích cực, tinh thần thi đấu yếu kém, liên tiếp mắc những sai lầm trong phòng ngự, tạo điều kiện cho các cầu thủ Bangu Atletico có cơ hội gỡ hòa 3-3 dù chỉ còn thi đấu với 10 người.

Trong ngày mai, TTK VFF Ngô Lê Bằng sẽ bay vào Bình Dương để tiếp nhận chức vụ trưởng đoàn của ông Trương Hải Tùng. Trao đổi với Thể thao & Văn hóa vào tối nay, ông Bằng nói: “Thái độ thi đấu của các cầu thủ U23 Việt Nam ở trận gặp Bangu Athletico là rất tiêu cực. Tôi nói tiêu cực ở đây có ý nghĩa là không tốt, chứ không phải nói tới chuyện tiêu cực về tiền nong.

Ngay ngày mai tôi sẽ bay vào Bình Dương để đảm nhiệm cương vị trưởng đoàn thay cho anh Trương Hải Tùng, còn vị trí HLV trưởng đội tuyển U23 Việt Nam tạm thời sẽ giao cho trợ lý HLV Phùng Thanh Phương đảm nhiệm, vì anh Phương chính là trợ lý của anh Phúc”.

Cũng theo ông Bằng, ngay trong tối nay, ông Tùng và ông Phúc đã được lãnh đạo VFF thông báo về vấn đề này. Về phía HLV Hoàng Văn Phúc, khi được phóng viên Thể thao & Văn hóa liên lạc vào tối qua, ông Phúc đã từ chối trả lời vì lý do... “đang ăn cơm”.

Ông Bằng không cho biết thời hạn đình chỉ chức vụ của ông Phúc kéo dài trong bao lâu, nhưng theo ông Bằng, tất cả sẽ phụ thuộc vào nội dung bản tường trình của ông Phúc với lãnh đạo VFF. Đây có lẽ là lần đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam một HLV trưởng ĐTQG bị đình chỉ chức vụ khi đang trong quá trình tham dự giải đấu vì phong cách thi đấu gây thất vọng của các cầu thủ dưới quyền.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X