Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: U20 Việt Nam mất đội trưởng tại World Cup U20

Thứ Bảy 04/02/2017 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải hơn 3 tháng nữa mới diễn ra World Cup U20 2017 tại Hàn Quốc. Nhưng vào lúc này, U20 Việt Nam đã chịu tổn thất nặng nề khi mất đội trưởng Trọng Đại vì chấn thương.

Soc U20 Viet Nam mat doi truong tai World Cup U20 hinh anh
Trọng Đại sẽ vắng mặt tại World Cup U20

Trong năm 2017, bóng đá Việt Nam có hai giải đấu rất quan trọng là SEA Games 29 và World Cup U20. Ở cả hai sân chơi trẻ này, trung vệ Trọng Đại được coi sẽ là nhân tố của quan trọng của U20 Việt Nam và U22 Việt Nam. Tuy nhiên, trong suốt thời gian qua, cầu thủ người Hải Dương vắng mặt do chấn thương.

Trong đợt tập trung đầu tiên của U22 Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với U22 Malaysia, Trọng Đại cũng lỡ hẹn. Sau nhiều thắc mắc của NHM thì cuối cùng thông tin đã được tiết lộ. Theo đó, cầu thủ cao 1m83 này dính chấn thương nặng ở dây chằng và sụn chêm gối trái. Đáng ra anh phải phẫu thuật nhưng vì không muốn lỡ nhiều giải đấu quan trọng nên Trọng Đại quyết định chăm chỉ tập hồi phục để trở lại.

Lộ diện ngôi sao của U20 Việt Nam sắp sang Đức chơi bóng
Theo tiết lộ từ chính HLV Hoàng Anh Tuấn, hậu vẻ trẻ Đoàn Văn Hậu đang lọt vào tầm ngắm của CLB Fortuna Dusseldorf ở Bundesliga 2.

Theo thông báo mới đây của đại diện Viettel, HLV Hải Biên tiết lộ chấn thương của Trọng Đại vẫn tiến triển rất chậm. Đội trưởng của U20 Việt Nam cần ít nhất 2-3 tháng nữa mới có thể tập trở lại. Như vậy, ngay cả khi hồi phục nhanh thì cũng rất khó để Trọng Đại kịp dự World Cup U20. Được biết, bản thân cầu thủ này đã sẵn sàng chấp nhận làm khán giả tại giải đấu ở Hàn Quốc. Tuy nhiên anh vẫn rất hy vọng kịp trở lại để dự SEA Games 29 vào tháng 8.

Rõ ràng, việc mất Trọng Đại sẽ là mất mát cực lớn của U20 Việt Nam. HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ được an ủi phần nào khi các học trò như Đức Chinh, Quang Hải đang chơi rất hay tại mùa giải 2017. Trong trận đấu mới nhất tại Cúp Quốc gia vào chiều nay, tiền đạo Đức Chinh đã gây ấn tượng bằng một cú hat-trick vào lưới đội Hạng Nhất Tây Ninh.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X