Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Tiền đạo Anh Đức về đầu quân cho HAGL

Thứ Ba 14/07/2020 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh hàng công HAGL đang thi đấu không như kỳ vọng, bầu Đức vừa có một quyết định đầy bất ngờ khi thuyết phục thành công lão tướng Nguyễn Anh Đức về đầu quân.

 

Theo thông tin mới nhất, tiền đạo Nguyễn Anh Đức đã đồng ý về đầu quân của HAGL từ vòng 10 V-League tới đây. Điều này đã được chính bầu Đức xác nhận trên báo Lao Động.

Nguyen Anh Duc
Lão tướng Nguyễn Anh Đức bất ngờ gia nhập HAGL 

"HAGL cần một tiền đạo đẳng cấp, có kinh nghiệm để thi đấu ở giai đoạn 2 của V-League 2020. Anh Đức hội đủ những yếu tố này nên tôi đưa về" – bầu Đức chia sẻ.

Việc HAGL chiêu mộ Anh Đức được đánh giá sẽ giúp đội bóng này cải thiện khả năng ghi bàn trong bối cảnh các chân sút hiện tại của mình đều tỏ ra khá vô duyên trong việc mang về những bàn thắng. 

Tiền đạo Văn Toàn lúc này mới chỉ có 2 pha lập công ở V-League, trong khi đó dù đã có 4 bàn nhưng Chevaughn Walsh lại thường xuyên bỏ lỡ những cơ hội ngon ăn mà các đồng đội chuyền cho.

Với việc đang là cầu thủ tự do, Anh Đức đủ điều kiện thi đấu cho HAGL mà không cần phải chờ tới giai đoạn 2. Anh Đức đã chia tay với Bình Dương khi mùa giải 2019 kết thúc nhưng không tìm được bến đỗ mới ở mùa giải năm nay. 

Mặc vậy cựu trung phong tuyển Việt Nam vẫn duy trì việc tập luyện và chắc chắn sự góp mặt của một chân sút giàu kinh nghiệm như Anh Đức sẽ giúp cải thiện sức mạnh hàng công của HAGL ở phần còn lại của mùa giải. 

Được biết vào lúc 15h30 chiều nay, người hùng AFF Suzuki Cup 2018 sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới. Theo lời trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh thì Anh Đức sẽ bắt đầu tập luyện cùng đội bóng mới từ ngày 15/7, khi thủ tục với tiền đạo sinh năm 1985 đã xong. Với việc thời hạn chuyển nhượng giữa mùa V-League mở cửa từ ngày 21/7 đến 17/8, Anh Đức hoàn toàn có thể ra sân cho HAGL trong trận gặp Thanh Hóa tại vòng 11 V-League vào ngày 23/7 tới.

Xem lại màn trình diễn của Anh Đức ở Becamex Bình Dương
CBL Hoàng Anh Gia Lai đã chính thức có được sự phục vụ của tiền đạo Nguyễn Anh Đức cách đây không lâu. Cùng Bongda24h xem lại những pha trình diễn đẳng cấp...
Văn Toàn tỏa sáng và những điều đọng lại sau trận Bình Dương 1-1 HAGL
Dưới đây là những điều đọng lại sau trận đấu căng thẳng giữa hai đội bóng Bình Dương và HAGL trên sân Gò Đậu chiều tối ngày 11/7.
HLV Bình Dương ấn tượng với một cái tên HAGL sau lần chia điểm ở Gò Đậu
Tham dự buổi họp báo sau trận đấu diễn ra chiều tối ngày 11/7, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã tỏ ra ấn tượng với một cầu thủ của HAGL.
HLV Lee Tae Hoon không đặt nặng chuyện thành tích của HAGL, đề cao Văn Toàn
Chia sẻ sau trận đấu, ông Lee Tae Hoon cho biết mình không quan tâm đến thứ hạng của HAGL. Bên cạnh đó nhà cầm quân người Hàn Quốc cũng dành lời khen ngợi cho...
Xuân Trường chưa hài lòng về thể lực của mình trong trận gặp Bình Dương
Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ của mình sau trận hòa 1-1 của HAGL trên sân Gò Đậu của Bình Dương.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X