Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Thủ môn Thái Lan không thi đấu suốt 8 tháng trước khi đối đầu Việt Nam

Thứ Năm 06/06/2019 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù là thủ môn giỏi nhất của bóng đá Thái Lan ở thời điểm hiện tại song thủ thành Kawin Thamsatchanan lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi đã không ra sân trong 8 tháng qua.

Kawin Thamsatchanan là người gác đền tài năng nhất của bóng đá Thái Lan ở thời điểm hiện tại. Anh chính là gương mặt quan trọng trong hành trình lên đỉnh khu vực tại AFF Cup năm 2014 và 2018 của người Thái.

Thủ môn ĐT Thái Lan không thi đấu suốt 8 tháng  hình ảnh
Thủ môn ĐT Thái Lan không thi đấu suốt 8 tháng trước khi đối đầu Việt Nam

Đầu năm 2018, Kawin sang Bỉ chơi bóng cho CLB OH Leuven tại giải hạng Nhì. Tuy nhiên chuyến đi này đã không diễn ra suôn sẻ như mong đợi của Kawin lẫn các CĐV bóng đá Thái Lan.

Có một sự thật đáng buồn là Kawin lại không thi đấu một trận chính thức nào trong suốt 8 tháng qua. Thủ thành này dính chấn thương mắt cá hồi giữa tháng 10 và nghỉ thi đấu suốt 5 tháng.

Trước khi đối đầu với ĐT Việt Nam tại King's Cup, Kawin chỉ tham gia các trận đấu tập. Thủ môn sinh năm 1990 này đã không thi đấu chính thức suốt 8 tháng trời. Và đây có lẽ là lý do khiến anh không có màn trình diễn tốt nhất đặc biệt là ở tình huống Anh Đức đánh đầu đưa bóng vào lưới 'Voi chiến'.

Với thất bại trước Việt Nam, Kawin và các đồng đội sẽ chơi trận đấu tranh hạng 3 với đối thủ Ấn Độ. Đây cũng là cơ hội để người Thái đòi lại món nợ để thua tại VCK Asian Cup diễn ra trên đất UAE hồi đầu năm nay.

Video Việt Nam 1-0 Thái Lan (Kings Cup 2019)

Người Thái xứng đáng phải nhận hai thẻ đỏ vì lối đá xấu trước Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông sau chiến thắng của thầy trò Park Hang Seo trước Thái Lan, vị cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam ông Hoàng Văn Phúc đã chê trách lối...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X